Dtac ทำอะไรค่ะ รบกวนช่วยมาตอบด่วน

กระทู้คำถาม
Dtac ไม่ทราบว่าทำอะไรกันอยู่ค่ะ
หลังไมค์ไปก้อไม่ตอบ โทรไป call center ก้อจัดการเรื่องให้ไม่ได้
โปรโมชั่นที่ใช้เป็นระบบรายเดือน อยู่ดี ๆ ก้อมาเปลี่ยนให้เป็นแบบเติมเงินซะงั้น
โทรไปแจ้งเรื่องตั้งแต่เมื่อวานตอน 6 โมงเย็นกว่า ๆ  
ตามไป 4 ครั้งแล้วนะคะ คำตอบที่ได้คือ  จะรีบดำเนินการให้ค่ะ
อีกนานแค่ไหนคะ ถึงจะสามารถใช้งานได้ เบอร์นี้ต้องใช้ทำธุรกิจ + ธุรกรรมต่าง ๆ นะคะ
โทรก้อโทรออกไม่ได้   internet ก้อเล่นไม่ได้ สงสัยจะต้องย้ายค่ายจริง ๆ แล้วมั้งคะ
สอบถามไปว่าอยู่ดี ๆ ทำไมถึงเปลี่ยนให้เป็นเติมเงิน ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้จะย้ายค่าย
ก้อคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว เสนอโปรโมชั่นรายเดือนมาให้ใหม่ เลยตัดสินใจที่จะใช้ดีแทค
ต่อไป แต่อยู่ดี ๆ ก้อมาเป็นแบบนี้  คำตอบที่ได้รับก้อไม่ค่อยน่าพอใจสักเท่าไรนะคะ
ต้องให้มานั่งรอ จะใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ทราบว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นความผิด
ของลูกค้าเหรอคะ  ทำไมจะต้องรอนานขนาดนี้  ?????  ถามพนักงานกลับไปว่า
ถ้าไปติดต่อเรื่องที่ศูนย์บริการจะตามเรื่องได้เร็วกว่านี้ไม๊  ทางดีแทคก้อบอกว่า
ไม่ต้องไปที่ศูนย์หรอก  call center ก้อดำเนินการให้ได้  แล้วไงคะ
ต้องรอต่อไปใช่ไม๊ ?????  รบกวนช่วยเข้ามาจัดการให้ด่วนด้วยค่ะ
แบบนี้ติดต่อไม่ได้ ทำงานเสียหายหมดเลยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่