หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ True ID หรือ TrueMoney มีวิธีไหนได้คุยกับคนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
TrueID
TrueMoney
ตรงตัว ตีหัวเข้าบ้านตามหัวข้อ
จะสอบทราบเรื่องรายการที่ถูกหักใน TrueMoney รายการ ทรูไอดี (ทีดีจี)
โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที
บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด
อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรงที่เป็นคนสื่อสารกันรู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม TrueMoney จ่ายเงินออกไปเองคะโดยที่ไม่ได้ยืนยังอะไรก่อนเลย
หักเงินออกไปเอง พอเข้าไปดูในรายการจ่ายอัตโนมัติก็ไม่มีอะไรขึ้นมาเลยค่ะเเก้ไขยังไงคะมีเข้ามาทุกเดือน งง
สมาชิกหมายเลข 6002961
ขอเงินคืนจาก omi ที่หักผ่าน true money ที่เชื่อมกับแอพ scb
เรื่องมีอยู่ว่าจะสมัคร premium เลยเลือกTrue money เพื่อจะตัดบัตร หลังจากนั้นเว็ปก็เด้งไปที่ true money มีpop up เด้งมาว่า omi ขอเชื่อมต่อtrue money เราก็เลยกดเชื่อมต่อ&nb
สมาชิกหมายเลข 4136868
True money , True Id
วันที่ 22-06-2568 เวลา 17.02 น. ในแอป TrueMoney มีรายการแจ้งเตือนขึ้นมาว่ามีการหักเงิน 119 บาท ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าค่าอะไร จึงโทรไปที่ ครั้งทึ่ 1 โทร 1242 ติดต่อฝ่าย True Id เพื่อสอบถาม จนได้ข้อมูลว่า
สมาชิกหมายเลข 1070510
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
ติดต่อTrue ด้วยเบอร์1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป ไม่ได้คุยสักทีจนท้อ แต่โทรมาสองสามวันแล้ว มีช่องทางไหนจะติดต่อได้อีกไหมคะ live chat ก็ไม่ตอบโจทย์ คือเราเน็ตช้ามากกกก ทั้งที้ใช้โปรแรงมาก รีเซ็ตสัญญาณอัต
สมาชิกหมายเลข 1355383
โดน sms หักเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย เจ้าเก่าเจ้าเดิม true
ขอพูดตรงๆ เลยนะ บริษัท true คุณหากินกับลูกค้าแบบนี้ใช่มั๊ย ทุกวันนี้ไม่มีความน่าเชื่อถืออยู่เลยบริษัทนี้ ใครเป็นเหมือนกันมั่งครับ เติมเงินไว้ต้องคอยกดเช็คยอดเงินทุกวันว่าเงินจะหายไปมั๊ย พอมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 9083774
ทำไมถึงพนักงานตรวจสอบไม่ได้หรอครับ
สวัสดีครับ พอดีผมจะสมัครทรูมันนี่ แต่สมัครไม่ได้ เลยติดต่อพนักงานว่าสามารถลบบัญชีอื่นได้มั้ย ซึ่งข้างต้นผมก็ได้ลบบัญชีสุดท้ายผมไปแล้ว เช็คเบอร์อื่นๆผม ก็ไม่มีบัญชีแล้ว เลยสงสัยว่าทำไมผมสมัครไม่ได้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8659917
เราจะยกเลิกจ่ายเงินอัตโนมัติแล้วหักจากทรูมันนี่ยังไงได้บ้าง
เราจำไม่ได้ว่าเราไปผูกจ่ายทรูมันนี่กับเครื่องอื่นหรือป่าว แล้วมีรายการถูกหักเงินไปโดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำรายการ เราจะยกเลิกได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที ต้องการสอบถามข้อมูลที่เฉพาะกว่าบางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 6468869
เงินในเบอร์ ทรูหาย แบบไม่มีข้อความเตือน
สวัสดีค่ะ เราใช้เบอร์ทรูมา 10+ ทุกครั้งที่เติมเงิน 100/200 (สมัครเน็ตรายเดือน) แต่ใช้Wifi บ้านเวลาอยู่บ้าน ปิดเน็ตตลอด อยู่ๆ จะโดนหักเงินไป แบบไม่มีแจ้งเตือน หรือข้อความที่ถูกหักเงินด้วยซ้ำ เพราะอะไรค
สมาชิกหมายเลข 8510484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ True ID หรือ TrueMoney มีวิธีไหนได้คุยกับคนบ้างคะ
จะสอบทราบเรื่องรายการที่ถูกหักใน TrueMoney รายการ ทรูไอดี (ทีดีจี)
โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที
บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด
อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรงที่เป็นคนสื่อสารกันรู้เรื่อง