เนื่องจากรถผมโดนชนท้ายมาเมื่อ2อาทิย์ก่อน ฝากระโปงบุบนิดหน่อย2-3จุด คานด้านหลังโก่งปิดฝากระโปรงไม่ได้
ทางคู่กรณีได้ส่งตัวแทนประกันมาเจรจา เป็นประกันของไทยวิวัฒน์ ตัวแทนเอาตาแต่บ่นว่า รถพี่เก่าแถมยังมีรอยเดิมก็เยอะ ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วพี่จะไม่รับผิดชอบอะไรเหรอ รอยเก่าก็ส่วนรอยเก่าช่างมันรอยไหม่พี่ก็ต้องซ่อมไห้ผมทำไห้ฝากระโปรงผมปิดได้เหมือนเดิม ทางโน้นถึงยอมออกใบเคลมให้ ให้ผมไปหาอูในเครือเองว่าจะซ่อมกับอู่ไหน แต่ผมเลือกที่จะซ่อมเองกับอู่ประจำ ผมเลยติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ว่าต้องไช้เอกสารอะไรบ้างที่จะเคลม ผมพยามโทหารคอลเซ็นเตอร์อยู่ได้2วันแต่ก็ไม่มีไครรับ รอสายนานมาก รออยู่นานชั่วโมงครึ่ง
กว่าจะมีคนรับสาย แถมปลายสายเสียงดูงัวเงียเหมือนนอนเพิ่งตื่น พี่แกก็ส่งsmsมาไห้ว่าไช้เอกสารอะไรบ้างส่งทางเมล ผมก็ส่งเอกสารไปว่าทางอู่คิดราคา5000 ซักประมาณ1วันก็มีsmsส่งกลับมาทางอู่ ว่าอนุมัติค่าซ่อมที่3500 แล้วไห้ทางอู่ส่งเอกสารกลับไปเพื่อเคลมเงิน เพื่อไม่เป็นการรบกวนทางอู่ผมเลยจัดส่งเอกสารไห้ แต่ต้องส่งทางจดหมายเพราะเค้าอยากได้เอกสารประนีประนอมยอมความตัวจริง ผ่านไป5วันทางขนส่งโรมาบอกว่าจะตีกลับเอกสารเพราะไม่มีคนรับสาย จริงมันก็ไม่มีเบอร์ติดต่ออยู่แล้วหนินอกจากคอลเซ็นเตอร์ ผมเลยเอาเบอร์ผมไห้ไปแทน
ผ่านไป1วันก็มีคนโรมาบอกว่าจะมาส่งเอกสาร ผมเลยบอกไปว่าส่งไห้ฝ่านสินไหมทดแทน พี่แกรีบปฏิเสธว่าขึ้นตึกไม่ได้ งั้นผมเอาเอกสารทิ้งไว้ข้างล่างหลังตู้ไปรษณีย์ก็แล้วกัน (คิดในใจว่าซวยแล้วกู เค้าจะได้รับจดหมายกูมั้ย) ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่ามันมีที่ไห้ส่งจดหมายหรือยื่นเอกสารที่ลานจอดรถชั้น2 หลังจากนั้น1วันผมเลยโทรถามคอลเซนเตอร์ว่าได้รับเอกสารยัง ทางโน้นก็บอกไม่ได้รับ แล้วขอเลขนำส่งพัสดุ ซึ่งผมไม่ได้เตรียมไว้ ผมเลยบอกจะโทรกลับไปไหม่ พอผมโทรกลับไปอีกที ก็ไม่มีไครรับสายอีกเลย ติดต่อทางไลน์ก็แล้ว เฟสบุ๊คก็แล้ว ก็ไม่มีไครตอบรับ
สงสัยคงไม่ได้แล้วเนาะค่าซ่อมรถ เหมือนคอลเซ็นเตอร์จะไม่ยอมรับสายคู่กรณีเพราะโทรไปเบอร์อื่นมีคนรับตลอด พอกดหมายเลยคู่กรณีไม่มีคนรับ
เครมประกัน กับไทยวิวัฒน์
ทางคู่กรณีได้ส่งตัวแทนประกันมาเจรจา เป็นประกันของไทยวิวัฒน์ ตัวแทนเอาตาแต่บ่นว่า รถพี่เก่าแถมยังมีรอยเดิมก็เยอะ ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วพี่จะไม่รับผิดชอบอะไรเหรอ รอยเก่าก็ส่วนรอยเก่าช่างมันรอยไหม่พี่ก็ต้องซ่อมไห้ผมทำไห้ฝากระโปรงผมปิดได้เหมือนเดิม ทางโน้นถึงยอมออกใบเคลมให้ ให้ผมไปหาอูในเครือเองว่าจะซ่อมกับอู่ไหน แต่ผมเลือกที่จะซ่อมเองกับอู่ประจำ ผมเลยติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ว่าต้องไช้เอกสารอะไรบ้างที่จะเคลม ผมพยามโทหารคอลเซ็นเตอร์อยู่ได้2วันแต่ก็ไม่มีไครรับ รอสายนานมาก รออยู่นานชั่วโมงครึ่ง
กว่าจะมีคนรับสาย แถมปลายสายเสียงดูงัวเงียเหมือนนอนเพิ่งตื่น พี่แกก็ส่งsmsมาไห้ว่าไช้เอกสารอะไรบ้างส่งทางเมล ผมก็ส่งเอกสารไปว่าทางอู่คิดราคา5000 ซักประมาณ1วันก็มีsmsส่งกลับมาทางอู่ ว่าอนุมัติค่าซ่อมที่3500 แล้วไห้ทางอู่ส่งเอกสารกลับไปเพื่อเคลมเงิน เพื่อไม่เป็นการรบกวนทางอู่ผมเลยจัดส่งเอกสารไห้ แต่ต้องส่งทางจดหมายเพราะเค้าอยากได้เอกสารประนีประนอมยอมความตัวจริง ผ่านไป5วันทางขนส่งโรมาบอกว่าจะตีกลับเอกสารเพราะไม่มีคนรับสาย จริงมันก็ไม่มีเบอร์ติดต่ออยู่แล้วหนินอกจากคอลเซ็นเตอร์ ผมเลยเอาเบอร์ผมไห้ไปแทน
ผ่านไป1วันก็มีคนโรมาบอกว่าจะมาส่งเอกสาร ผมเลยบอกไปว่าส่งไห้ฝ่านสินไหมทดแทน พี่แกรีบปฏิเสธว่าขึ้นตึกไม่ได้ งั้นผมเอาเอกสารทิ้งไว้ข้างล่างหลังตู้ไปรษณีย์ก็แล้วกัน (คิดในใจว่าซวยแล้วกู เค้าจะได้รับจดหมายกูมั้ย) ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่ามันมีที่ไห้ส่งจดหมายหรือยื่นเอกสารที่ลานจอดรถชั้น2 หลังจากนั้น1วันผมเลยโทรถามคอลเซนเตอร์ว่าได้รับเอกสารยัง ทางโน้นก็บอกไม่ได้รับ แล้วขอเลขนำส่งพัสดุ ซึ่งผมไม่ได้เตรียมไว้ ผมเลยบอกจะโทรกลับไปไหม่ พอผมโทรกลับไปอีกที ก็ไม่มีไครรับสายอีกเลย ติดต่อทางไลน์ก็แล้ว เฟสบุ๊คก็แล้ว ก็ไม่มีไครตอบรับ
สงสัยคงไม่ได้แล้วเนาะค่าซ่อมรถ เหมือนคอลเซ็นเตอร์จะไม่ยอมรับสายคู่กรณีเพราะโทรไปเบอร์อื่นมีคนรับตลอด พอกดหมายเลยคู่กรณีไม่มีคนรับ