อยากรู้เหตุผลอะไร

ที่พนักงานขนส่ง (หัว) ค.. ไม่ส่งของให้ลูกค้า เฝ้าเพียรขนของจากเหนือไปใต้ จากใต้ไปอีสาน ขนจากทุกทิศไปถึงทุกทิศเพื่อให้ของตีกลับทางร้าน เล่นๆ ..

และองค์กรได้อะไรจากการขนส่งที่เสียเปล่าแบบนี้ ทั้งของถูกของแพงตีกลับเป็นว่าเล่น แล้วองค์กรจะออกมาบ่นทำไมว่าขาดทุนนักหนา ทั้งที่องค์กรสนับสนุนให้พนักงานไม่ส่งของเอง

ไม่มีมาตรการใดๆ เลยในการควบคุมพนักงานส่งของให้ทำงานมีประสิทธิภาพ องค์กรตัวเองขาดทุนไม่พอยังลากร้านค้าให้เสียหาย ขาดทุน เสียลูกค้า ไปพร้อมๆ กับองค์กรอีก

แผ่นดินไม่เคยสูงขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่