หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AI โง่ๆของ AIS สร้างสงครามประสาทกับลูกค้า
กระทู้สนทนา
AIS
ais ใช้งาน AI แทน call center ระบบ AI โง่ๆ เลิกใช้งานเถอะคุณกำลังสร้างสงครามประสาทกับลูกค้า
ข้อบกพร่องตัวเองไม่แก้ไขยังโยนปัญหาให้ลูกค้าอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมคิดเงินแบบไม่รู้ตัว
มีใครเคยโดนสมัครแพ็คเกจ play ultimate โดยไม่รู้ตัวบ้างมั้ยคะ Call center แจ้งว่ามีการกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร เสียความรู้สึกมากคะ ติดต่อก็ยาก ดำเนินการตรวจสอบก็นานใครจะกดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวน
สมาชิกหมายเลข 2363600
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AI โง่ๆของ AIS สร้างสงครามประสาทกับลูกค้า
ข้อบกพร่องตัวเองไม่แก้ไขยังโยนปัญหาให้ลูกค้าอีก