หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
50 ทวิ ของคนขับ Grab
กระทู้คำถาม
Email
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
สอบถามผู้รู้ครับ ผมจะสามารถขอใบ50 ทวิ จากGrabได้ยังใงบ้างครับ
ปกติGrabจะส่งเป็นอีเมลมา เเต่ของปี65 ผมน่าจะเผลอลบอีเมลไป
ติดต่อศูนย์ทางโทรศัพท์ ก็ไม่ได้ หรือต้องติดต่อข่องทางไหนครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์ นกแอร์ยกเลิกเที่ยวบิน
แดดร่มลมตก กำลังนอนกลางวันพักผ่อนหย่อนใจ ….มีสายโทรเข้า whoscall โชว์ว่า Agoda กลิ่นตุๆ แบบงานเข้า ปลายสาย เป็นเสียงผู้ชายพูดภาษาอังกฤษสำเนียงอินเดีย ~ สรุป ใจความได้ว่า ตั๋วเครื่องบินนกแอร
IlikeMonjayaki
ไม่ผ่านโปรการทำงานค่ะ อยากทราบว่าเราจะได้อะไรบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าทำงานไปได้50วันค่ะ ทางบริษัทมีการแจ้งทางโทรศัพท์ว่าไม่ผ่านโปรวันนี้แล้วพรุ่งนี้ให้ไม่ต้องทำแล้วค่ะ อยากทราบว่าเราสามารถได้เงินเดือนอะไรบ้างหรอคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3837187
ต้องการยกเลิกประกัน Allianz และ CHUBB ต้องทำยังไง?
คือเราทำประกันของ allianz ayudhya และ chubb ที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาขายทางโทรศัพท์ ตัดจ่ายผ่านบัตร first choice แล้วเราต้องการยกเลิกประกันค่ะ ของ chubb เราส่งอีเมลไปถามแล้วไม่มีใครตอบกลับเลย ส่วนของ all
สมาชิกหมายเลข 1799785
ติดต่อเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยังไง2567
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของแอร์เอเชียเพื่อขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1-801-804-8013 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนแอร์เอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-801-804-8013) OTA (เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8831310
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
50 ทวิ ของคนขับ Grab
ปกติGrabจะส่งเป็นอีเมลมา เเต่ของปี65 ผมน่าจะเผลอลบอีเมลไป
ติดต่อศูนย์ทางโทรศัพท์ ก็ไม่ได้ หรือต้องติดต่อข่องทางไหนครับ ขอบคุณครับ