หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ตอนนี้เน็ตเสียมามากว่า24ชม.แล้วแจ้งไปทางMyAisก็แล้วทางคอลเซ็นเตอร์1175ก็ให้แจ้งทางMyAisอีกอยากทราบว่าพอจะมีช่องทางติดต่อแจ้งปัญหาทางอื่นอีกไหม พอแจ้งไปไม่รู้ว่าปัญหาส่งถึงเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ตอนนี้เดือดร้อนมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais net fiber เจ๊งอีกแล้ว ฝนตกหนักทีไรใช้ไม่ได้ทุกที
เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้อีกแ้ว เมื่อคืนฝนตกหนักล่มเลย เข้าไปใน myAIS แล้วหาช่องทางแจ้งไม่เจอ ขอแจ้งในนี้นะครับ
To><ic
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
ผมอยากได้เน็ตไม่เกิน300 30วัน มีแนะนำมั้ยครับ ของais
ผมอยากได้เน็ต10-20Mbps 30วัน ไครพอแนะนำบ้างครับราคาไม่เกิน300ยังพอมีมั้ยครับยุคนี้ ผมเคยได้สิทธิ์*788* 4Mbps 100GB แต่สมัครไม่ทันเศร้ามาเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5248732
ย้ายค่ายเน็ต
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้ของค่าย Ais สัญญาณดีโอเคไม่ติดอะไร แต่พนักงานติดต่อยากมาก เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ เวลาเดือดร้อนจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ปัจจุบันใช้ fixxy เดือนละ400กว่าๆรวมvat เน็ตความเร็วสูงสุ
สมาชิกหมายเลข 9099768
เน็ตบ้านais
อยากจะติดเน็ตบ้านแต่จะใช้หมายเลขเดิมที่ติดอยู่ที่คอนโดจะติดต่อทางไหนได้บ้างครับ แล้วมีโปรไหนที่ได้ เราเตอร์2ตัวบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7651308
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
เน็ตAISเป็นอะไร???
ใช้เน็ตแพคเกจเดิมมาหลายปีไม่เคยช้า ไม่มีปัญหา ช่วงนี้เน็ตช้ามากทั้งๆที่ใช้แพคเกจเดิม เกิดอะไรขึ้นกับ AIS???
สมาชิกหมายเลข 6430402
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
Aisเน็ตบ้าน
คือเน็ตบ้านค่ายนี้เป็นอะไรนักหนาเดี๋ยวสัญญาณดับเดี๋ยวใช้ไม่ได้เดี๋ยวปรับปรุงจ่ายเเล้วใช้ไม่ได้บ้างเน็ตบ้าร840ต้องมาจ่าย1700ให้จ่ายไม่หยุดพอจะติดต่อ1175ก็ได้คุยเเต่กับAiอยากคุยกับคนอ่ะก็ไม่ได้ค่ายนี้น่
สมาชิกหมายเลข 7295982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง