หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB Customer Service
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
การออมเงิน
เคยรอสาย 02-285-1555 กันนานสูงสุดกี่ชั่วโมง หรือกี่วันกันครับ จากบริการ กลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายในการโทรรอสายจนแพคเกจหมดและความเครียดมากขึ้น ☹️
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ UOB เบอร์ 02-285-1555 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปไม่เคยได้คุยเลย
พอดีสมัครบัตรเครดิตของ UOB แต่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหลายเรื่อง แต่โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้แค่คุยกับบอท ติดต่อยากมาก ครั้งที่แล้วโทรถามว่าเมื่อไรบัตรจะมาส่งเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบแบบมั่วๆ
สมาชิกหมายเลข 4404997
Call Center UOB ไม่มีคนรับสายตลอด ต้องติดต่อเบอร์ไหน
เบอร์ 02 285 1555 โทรไปหลายครั้งแล้ว โทรติด เจอระบบ อัตโนมัติ แต่ไม่มี Operator รับสายเลย ๊UOB ยังใช้เบอร์นี้อยุ่รึป่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 962805
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ต้องการติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า UOB
คือผมมีบัตรแคสพลัส แล้วผมโทรไป 02-285-1555 แล้วผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนครับ ไม่อยากตอบที่เป็นระบบอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 5209560
ติดต่อ Call Center UOB 02-285-1555 ยังไงให้พนักงานรับสายครับ โทรไป เป็น ชั่วโมงหลายครั้งไม่เคยติด
ติดต่อ Call Center UOB 02-285-1555 ยังไงให้พนักงานรับสายครับ โทรไป เป็น ชั่วโมงหลายครั้งไม่เคยติด และเหมือนไม่พร้อมบริการเลย ผมลองโทรทุกช่วง ตั้งเเต่เช้ายันมืด ไม่รับเลย บัตรเครดิตหาย
สมาชิกหมายเลข 8137668
สมัครอินเตอร์เน็ตอีกแพคเกจหนึ่งแต่ได้อีกแพคเกจนึงมา แก้ยังไง
สมัครอินเตอร์เน็ตอีกแพคเกจหนึ่งแต่ได้อีกแพคเกจนึงมาคือต้องแก้ยังไงคะ โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรับรอนานมากเกือบครึ่งชั่วโมงของ ais
สมาชิกหมายเลข 8918155
มีข้อความแจ้งการสมัครแพคเกจเสริม TRUE ID จ่าย 299 ใช้บริการ 7 วัน ยกเลิกไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรทั้งสิ้น คืออะไร?
เดือนนี้เหมือนมีกรรมกับ true มี sms แจ้งงสมัครแพคเกจเสริมอะไรมา สองรอบในสองสัปดาห์ ไม่ได้สมัครรรรรรรร !!! ครั้งแรก sms แจ้งมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค. จากการซื้อสินค้าและบริการ true id 299 บาท (NOW EPL-POP
สมาชิกหมายเลข 2897480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB Customer Service