วันนี้ผมพยายามโทรติดต่อ ทุกเบอร์ข้างล่างนี้แล้ว รอสาย จนสายหลุดไปหลายรอบ
02-285-1550
02-285-1555
02-343-2929
กว่าจะเจอได้คุยกับoperatorต้องรอสายเกือบสิบนาที คุยยังไม่ทันจบสายหลุดอีกรอบ
ผมว่าแบ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรหาลูกค้าใหม่ให้สมัครบัตรมาดูแลลูกค้าเก่าบ้างเถอะครับ
เดือนๆนึง ผมรับโทรศัพท์ชวนสมัครบัตร UOB 2-3 ครั้ง
(บัตรผมก็มีอยู่แล้ว ไม่รู้จะโทรมาทำไมอีก ไม่มีระบบฐานข้อมูลหรือไงกัน?)
คือจริงๆแล้วบัตรผมก็แจ้งยกเลิกไปนานแล้วนะ ยังจะมีใบเสร็จมาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอีก
ใครยังไม่มีบัตรของ UOB ผมแนะนำเลยครับ แนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ
ตอนเปิดนะง่าย แต่ตอนจะปิดน่ะ... หึหึ
ป.ล. กลัวมีคนสงสัย ผมถือบัตร 2 ใบ
1. Preferred Platinum (ใบที่เคยแจ้งยกเลิก)
2. Privimiles(ใช้อยู่ปัจจุบัน)
ถึง UOB กรุณาแบ่ง จนท โทรหาลูกค้าบัตรเครดิตใหม่ มาดูแลลูกค้าปัจจุบันบ้างเถอะครับ
02-285-1550
02-285-1555
02-343-2929
กว่าจะเจอได้คุยกับoperatorต้องรอสายเกือบสิบนาที คุยยังไม่ทันจบสายหลุดอีกรอบ
ผมว่าแบ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรหาลูกค้าใหม่ให้สมัครบัตรมาดูแลลูกค้าเก่าบ้างเถอะครับ
เดือนๆนึง ผมรับโทรศัพท์ชวนสมัครบัตร UOB 2-3 ครั้ง
(บัตรผมก็มีอยู่แล้ว ไม่รู้จะโทรมาทำไมอีก ไม่มีระบบฐานข้อมูลหรือไงกัน?)
คือจริงๆแล้วบัตรผมก็แจ้งยกเลิกไปนานแล้วนะ ยังจะมีใบเสร็จมาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอีก
ใครยังไม่มีบัตรของ UOB ผมแนะนำเลยครับ แนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ
ตอนเปิดนะง่าย แต่ตอนจะปิดน่ะ... หึหึ
ป.ล. กลัวมีคนสงสัย ผมถือบัตร 2 ใบ
1. Preferred Platinum (ใบที่เคยแจ้งยกเลิก)
2. Privimiles(ใช้อยู่ปัจจุบัน)