หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
SIM Card
ได้ซิมแจกฟรีมาของดีแทคค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ใช้งานเลยแต่มีคอลเซนเตอร์โทรมาว่าเรามียอดค้างต้องชำระประมาณ2,000บาท
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอฟยังไง ให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ ติดต่อยากมาก
ต้องทำยังไงคะ ติดต่อก็ยากลำบากไม่รู้ต้องโทรเบอร์ไหน เบอร์คอลเซนเตอร์โทรไปให้คุยกับอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 6842357
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์แนะนำแต่โปรใหม่พอดีว่าอยากยกเลิกค่ะไม่ได้อยากได้โ ปรใหม่
สมาชิกหมายเลข 6337604
เบอร์ของดีแทคในตู้เติมโดนยกเลิกอัตโนมัติ
ขอถามผู้มีความรู้หน่อยค่ะ เราได้ซื้อตู้เติมเงินมาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว ซึ่งไม่มีปัญหาใช้การได้มาตลอด แต่วันนี้โทรเข้าคอลเซนเตอร์ของดีแทค ที่ดูแลเกี่ยวซิมคนขายแฮปปี้ออนไลน์ เนื่องจากเราเติมเงินของดีแทคผ่า
สมาชิกหมายเลข 2463302
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือออนไลน์ไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อที่ขึ้นไว้ข้างบน ก่อนหน้านี้พึ่งซิมใหม่เมื่อสิ้นปี 66 เติมรายเดือนเดือนละ 200 จนครบ 6 เดือนก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าจะต่อแพ็คเกตให้มีโปรแบบนั้นแบบนี้ แต่เนื่องจากที่บ้านติด wi-fi
สมาชิกหมายเลข 8377300
มีคอลเซนเตอร์โทรมาค่าบริการทรูออนไลน์ไป7000
คือวันนี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าขอปรับค่าอุปกรณ์7000บาท แต่ผมกำลังจะไปจ่ายค่าเนตที่ค้างไว้ แต่กล่องโดนระงับสัญญานไปแร้ว ถ้าจะคืนราวเตอร์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4942975
มีคอลเซนเตอร์บอกว่าจากais
คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจากเอไอเอสโทรมาหลายรอบมากแล้วก็บอกว่าได้รับสิทธิ์ฟรีสองสิทธิ์สำหรับคือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจาก
สมาชิกหมายเลข 7744251
หัวเรื่อง ซิมเทพธอร์
ซิมเทพธอร์ คอลเซ็ตเตอร์โทรมาละเปลี้ยนอพ็กเกตให้เอง พอดีซื้อซิมมาแล้วครบปีจะต่ออายุแต่คอลเซนเตอร์ไม่ต่ออายุแพ็กเกตเดิมให้ต่ออายุแพ็กเกต เป็น 15mbps ไม่จำกัดเน็ต เป็น 15 mbps 100 GB เปลี้ยนกันแบบนี้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 9103534
ส่งOTPเพื่อยืนยันแอปธนาคารไม่ได้
สวัสดีครับเราอยู่ญี่ปุ่นแล้วเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ แล้วโอนย้ายอีซิมมาเครื่องใหม่ แต่สมัครเน็ตของดีแทคแล้วเปิดใช้งานอะไรแล้วเสร็จสับ จึงยืนยันตัวตนเพื่อเข้าแอป แต่ว่ารอเท่าไรก็ไม่มีรหัสOTP 6หลักส่งมาเล
สมาชิกหมายเลข 6609756
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ