หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
SIM Card
ได้ซิมแจกฟรีมาของดีแทคค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ใช้งานเลยแต่มีคอลเซนเตอร์โทรมาว่าเรามียอดค้างต้องชำระประมาณ2,000บาท
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ตำรวจไซเบอร์ ช่วยติดตามอายัดบัญชีได้ทัน คอลเซนเตอร์ลวงยายโอน 2 ล้าน
ตำรวจไซเบอร์ ช่วยติดตามอายัดเงิน 1.9 ล้าน หลังแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกลวงผู้เสียหายโอนเงิน 2 ล้านบาท วันนี้ (5 ก.พ.2568) ผู้เสียหายถูกขบวนการคอลเซนเตอร์หลอกลวง เดินทางเข้าพบ
double two
TrueCyberSafe ส่องเราตลอด ยกเลิกไม่ได้
มีปัญหากับระบบ True Cybersafe มากครับ จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ เหมือนโดนทรูบังคับดูการใช้งานอินเทอร์เน็ตเราตลอดเวลา ทำให้การใช้งานยากขึ้น ทั้งที่เราก็มีแอพเขียวคอยดูแลอยู่แล้ว คอลเซนเตอร์บอกว่าแก้ปัญหาไ
สมาชิกหมายเลข 1787116
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือออนไลน์ไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อที่ขึ้นไว้ข้างบน ก่อนหน้านี้พึ่งซิมใหม่เมื่อสิ้นปี 66 เติมรายเดือนเดือนละ 200 จนครบ 6 เดือนก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าจะต่อแพ็คเกตให้มีโปรแบบนั้นแบบนี้ แต่เนื่องจากที่บ้านติด wi-fi
สมาชิกหมายเลข 8377300
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
อยากกลับไปใช้โปรเดิมทำยังไงคะ
พอดีเนตจะตัดทุกวันที่27ของทุกเดือน แต่วันนี้ (3มิถุนา) คอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรใหม่ที่แรงกว่าเดิม+vip 2แอพ เราก็ลังเล ถ้าจะคิดดูก่อนทำไม่ได้เพราะจะต้องไปเสนอโปรคนอื่นต่อ เลยยิ่งลังเล พนักงานเลยบอกว่าถ้
สมาชิกหมายเลข 8254426
มีคอลเซนเตอร์บอกว่าจากais
คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจากเอไอเอสโทรมาหลายรอบมากแล้วก็บอกว่าได้รับสิทธิ์ฟรีสองสิทธิ์สำหรับคือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจาก
สมาชิกหมายเลข 7744251
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ