หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
ทางร้านส่งสินค้าผิด ร้านค้าอนุมัติการคืนเงินให้สัปดาห์กว่าแล้ว
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
lazada ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้เป็นอาทิตย์ พอขอคืนเงินก็เข้า Lazada wallet แต่ถอนไม่ได้เลย บอกล้มเหลว
ยุ่งยากมากเลยค่ะ Lazada Wallet ทั้งถอนปกติ ทั้งส่งเรื่อง คุยกับพนักงาน เงินก็เงินเราแต่โอนคืนไม่ได้เฉยเลย แบบนี้ฟ้องสคบ.ยังไงดีคะ ไม่โอเคมากๆ รอหลายวัน ยอดเงินไม่น้อยเลย
พอเถอะเหนื่อยจะซ่อม
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
เว็บ lazada ไม่คืนเงินเข้าบัญชีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
จ่ายเงินซื้อสินค้ากับ lazada ไปแล้วต่อมายกเลิกสินค้าและ lazada คืนเงินเข้า wallet แต่เราไม่สามารถเบิกจาก wallet เข้าบัญชีธนาคารได้ เราติดต่อ lazada บ่ายเบี่ยงตลอด ถ้าเราจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาใดได
สมาชิกหมายเลข 3207356
Lazada ทำแบบนี้กับผู้ขาย ?
โดนปิด บัญชี lazada seller จะเข้าไปถอนเงิน ออเดอร์ที่เคยส่งไป บอกถอนไม่ได้เพราะทำผิดกฏ บัญชีโดนระงับก่อนของจะถึงลูกค้า แย่จัด ตอนยังไม่ทำโทรมาตื้ออย่างดี พอขายได้ บิดเงินกูอีก โคตรแย่ จะขายของกับ laz
สมาชิกหมายเลข 8241388
รีวิวประสบการณ์การคืนเงินคืนสินค้ากับ Lazada Thailand ที่(โคตรปวดหัว)ดี
สั่งซื้อสินค้า Apple AirPod Max (ตัวเก่า) ผ่าน ร้าน Apple flagship store บน Lazada Thailand เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 หลังจากนั้นได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 17 กันยา
สมาชิกหมายเลข 3517734
พนักงานขนส่ง Lazada ส่งของผิดบ้าน
พนักงานขนส่ง ส่งของผิดบ้านค่ะ เลขคำสั่งซื้อค่ะ 1055557654798732 ก่อนส่งพัสดุไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะเรามาเช็คในระบบอีกทีขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้ว แต่พอเราดูรูปมันไม่ใช่บ้านเราค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3644976
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet