หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
ทางร้านส่งสินค้าผิด ร้านค้าอนุมัติการคืนเงินให้สัปดาห์กว่าแล้ว
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
เว็บ lazada ไม่คืนเงินเข้าบัญชีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
จ่ายเงินซื้อสินค้ากับ lazada ไปแล้วต่อมายกเลิกสินค้าและ lazada คืนเงินเข้า wallet แต่เราไม่สามารถเบิกจาก wallet เข้าบัญชีธนาคารได้ เราติดต่อ lazada บ่ายเบี่ยงตลอด ถ้าเราจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาใดได
สมาชิกหมายเลข 3207356
ไม่คูปองให้เก็บมีใคนเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8866468
รีวิวประสบการณ์การคืนเงินคืนสินค้ากับ Lazada Thailand ที่(โคตรปวดหัว)ดี
สั่งซื้อสินค้า Apple AirPod Max (ตัวเก่า) ผ่าน ร้าน Apple flagship store บน Lazada Thailand เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 หลังจากนั้นได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 17 กันยา
สมาชิกหมายเลข 3517734
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ขนส่งlex TH
คนส่งนิสัยแย่มาก โกหกว่าจะมาส่ง พอรอตั้งนานเงียบ พอเปิดดูในแอพบอกว่าคนรับขอเลี่อนวันส่ง แต่เราไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย แล้วเป็นหลายรอบมาก เกือบทุกครั้งที่สั่งของกับแอพนี้
สมาชิกหมายเลข 7276416
ทำไม Lex th ถึงส่งข้าจังคะ
นี่สั่งของนานแล้วนะปกติอันอื่นคือได้แล้วแต่อันนี้ขึ้นว่าวันนี้ส่ง แต่ก็ไม่เห็นมาติดต่อไม่ได้ ติดตามพัสดุไม่ได้อีก เห็นแล้งหงุดหงิดมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6089113
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada อนุมัติการคืนเงินให้แล้วแต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้าระบบ
แต่ทาง Lazada ยังไม่ยอมคืนเงินเข้า Wallet