หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung หลอกลวงผู้บริโภคมั้ยครับแบบนี้
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S24 Ultra
โทรศัพท์มือถือ
ปัญหาชีวิต
มิจฉาชีพ
มันหมายความว่ายังไงครับ ทุกคนคิดว่ามันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคไหมกับการที่เราจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่มีของ มันไม่มีสิทธิ์เลยครับที่จะมาอ้างว่าไม่มีของหรือของล่าช้า เพราะว่าลูกค้าได้จ่ายเงินไปแล้ว อีกทั้งคุณได้กำหนดวันที่จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าดูเรียบร้อยแล้ว มันหมายถึงว่าคุณจำเป็นที่จะต้องมีสินค้าอยู่ในสต๊อกไม่ใช่ไม่มีสินค้าในสต๊อกแล้วเปิดขายใน samsung online shop ทำแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าผมฟ้องสคบ จะดีไหม จริงๆ samsung ควรจะส่งสินค้ามาได้แล้วไม่ใช่หรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S24 Ultra
โทรศัพท์มือถือ
ปัญหาชีวิต
มิจฉาชีพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung หลอกลวงผู้บริโภคมั้ยครับแบบนี้
มันหมายความว่ายังไงครับ ทุกคนคิดว่ามันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคไหมกับการที่เราจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่มีของ มันไม่มีสิทธิ์เลยครับที่จะมาอ้างว่าไม่มีของหรือของล่าช้า เพราะว่าลูกค้าได้จ่ายเงินไปแล้ว อีกทั้งคุณได้กำหนดวันที่จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าดูเรียบร้อยแล้ว มันหมายถึงว่าคุณจำเป็นที่จะต้องมีสินค้าอยู่ในสต๊อกไม่ใช่ไม่มีสินค้าในสต๊อกแล้วเปิดขายใน samsung online shop ทำแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าผมฟ้องสคบ จะดีไหม จริงๆ samsung ควรจะส่งสินค้ามาได้แล้วไม่ใช่หรอครับ