หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
ทำให้ ทำงานออนไลน์ ไม่ได้ และเสียโอกาสในการใช้งานที่ควรจะเป็น
โทร 1175 ก็เจอแต่บอท ผู้บริโภคอย่างเรา ควรได้รับการแจ้งล่วงหน้า ของการใช้งานไม่ได้ ของเนทบ้าน ais ไหมครับ หรือชดเชยอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
Aisติดต่อยากมากค่ายอื่นเป็นเหมือนกันไหม
อยากสอบถามว่าค่ายอื่นใช้เวลาติดต่อนานไหมกว่าจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่บอท ตอนนี้รอจรท้ออยากย้ายค่ายเบื่อมากกับais
สมาชิกหมายเลข 9060619
ช่างไม่มาตามนัด ais
คือเราโทรไปที่1175แล้วหลายครั้งและเราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่าช่างไม่มาตามนัดและเราก้ใช้งานเน็ตไม่ได้มา6วันเลย
สมาชิกหมายเลข 8850790
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ซิมที่แถมมากับไสไฟบ้านของAisใช้ซื้อแพกเกจรายสัปดาห์
ได้ใช้ซิมที่แถมมากับไวไฟบ้านของaisในการซื้อแพกเกจเสริมรายสหและ์ใข่เดือนกพฤษภาคมและมิถุนายนแบะได้ทำการจ่ายเงินตลอดแต่พอจ่ายค่าไวไฟบ้านถึงมีการเก็บยอดเงินแพกเกจเสริมรายสัปดาห์รวมกับยอดไวไฟบ้านอยู่คะ ในเ
สมาชิกหมายเลข 8951636
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS
อยากยกเลิกเพลงรอสาย AIS ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5308677
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
ทำให้ ทำงานออนไลน์ ไม่ได้ และเสียโอกาสในการใช้งานที่ควรจะเป็น
โทร 1175 ก็เจอแต่บอท ผู้บริโภคอย่างเรา ควรได้รับการแจ้งล่วงหน้า ของการใช้งานไม่ได้ ของเนทบ้าน ais ไหมครับ หรือชดเชยอย่างไร