หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
ทำให้ ทำงานออนไลน์ ไม่ได้ และเสียโอกาสในการใช้งานที่ควรจะเป็น
โทร 1175 ก็เจอแต่บอท ผู้บริโภคอย่างเรา ควรได้รับการแจ้งล่วงหน้า ของการใช้งานไม่ได้ ของเนทบ้าน ais ไหมครับ หรือชดเชยอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
ติดต่อ Ais ไม่ได้
โทรเบอร์ 1175 เเล้วไม่มีจนทรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9102589
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
มีใครรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันแย่ลงบ้างครับ
ผมใช้ซิมอินเตอร์เน็ต AIS และ AIS Fiber รู้สึกว่าเน็ตมันช้าลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ทั้ง ๆ ที่ใช้โปรเดิม มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ
กองกำลังต่อต้าน GM
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
จะมีโอกาสได้คุยกับจนทaisมั้ย
โทร1175ไม่เคยได้คุยกับจนทติดต่อไรไม่ได้เราสามารถไปที่ศูนย์aisได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7868546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนทบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ 6 ชม. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
ทำให้ ทำงานออนไลน์ ไม่ได้ และเสียโอกาสในการใช้งานที่ควรจะเป็น
โทร 1175 ก็เจอแต่บอท ผู้บริโภคอย่างเรา ควรได้รับการแจ้งล่วงหน้า ของการใช้งานไม่ได้ ของเนทบ้าน ais ไหมครับ หรือชดเชยอย่างไร