หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะเราจะเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนชำระ เน็ต sis รายเดือน
เบอร์0649307682 ขอเลื่อนชำระไปวันที่31
สมาชิกหมายเลข 7518518
เลื่อนชำระค่าบริการ AIS
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS เป็นวันพรุ่งนี้ได้มั้ยค่ะ พอดีเงินเดือนยังไม่ออก
สมาชิกหมายเลข 8554379
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ
คือค่าบริการAis fiber หมายเลข8804866574เกินกำหนดชำระทำการขอเลื่อนไปแล้ว1ครั้งแต่ยังหาเงินไม่ทันอยากขอเลื่อนชำระเป็นวันจันทร์ที่4นี้ได้มั้ยค่ะมีความจำเป็นจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7993197
เติมเน็ตก่อน
คือพอดีว่าเติมเงินaisเพราะเเพ็คเกจเน็ตใกล้หมดแล้วเน็ตมันช้าอ่ะค่ะแต่วันมันยังไม่ตัดยอดเงินเพรายังไม่ถึงวันชำระแต่จะทิ้งไว้ก็กลัวว่าเงินที่เติมไปจะหายอ่ะค่ะรหัสแพ็คเกจก็ไม่มีทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9083491
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
แพ็คเกจ ais
คือเรากดสมัครแพ็ตเกจIQIYIไป คือเรายังไม่ได้ล้อคอินกับแอพด้วยซ้ำ พอเรากดยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนหรอคะ กดยกเลิกหลังจากชำระเงินไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 8202669
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBERยังไง
Ais Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ยังไงคะ ชำระค่าบริการแล้วแต่wifiใช้ไม่ได้ค่ะ พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าแต่ไม่มี รบกวนใครพอรู้แนะนำทีค่ะหรือเจ้าหน้าที่AISก็ได้แนะนำกลับด่วนๆทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5405270
ค้างชำระ Ais fiber อยากกลับมาใช้
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน จนแจ้งยอดหนี้มา 4000 กว่า รวมอุปกรณ์ ถ้าอยากกลับไปใช้ต่อ จ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างไว้ แล้วขอใช้งานต่อเลยได้ไหม หรือต้องชำระค่าอุปกรณ์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9011150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะเราจะเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยค่ะ