หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ture ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้คุยกับมะลิก็ได้คำตอบไม่ตรงกับคำถาม
กระทู้คำถาม
truemove
อยากจะเปลี่ยนเพจเก็ตที่ราคาประหยัดกว่าเดิม แต่ไม่มีเพจเก็ตอื่นที่ถูกกว่าให้เลือก มีแต่เพจเก็ตที่แพงกว่ามานำเสนอ ต้องการติดต่อพนักงานก็ยากลำบากมาก เหนื่อยใจจนย้ายค่ายมากตอนนี้ เบื่อบริการค่าย ture
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
อยากย้ายค่ายจากทรู เป็นค่ายไหนดีคะ ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
ติดต่อเสียเวลาไปจะเป็นชั่วโมง เสียตังค่าโทรอีก บอทมะลิก็ถามกลับไม่เคยตรงปัญหาที่จะให้แก้ไข เหนื่อยใจ ไม่ไหวจะเคลียร์ ติดต่อทั้งเบอร์โทร ทั้งแอป มีแต่บอทมะลิ ตอบมาไม่ตรงคำถาม ติดต่อพนักงานยากยิ่งกว่าถู
สมาชิกหมายเลข 8708222
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
สวัสดีดีค่ะมีใครติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากเหมือนเราไหมคะ โทรไปไม่เคยได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ระบบห่วยมาก 2568 Ture call center
สมาชิกหมายเลข 8626121
ทำไมติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ยากจัง
พอดีอยากสอบถาม พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมากมีแต่มะลิ มะลิ จะถามเรื่อง ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภ
สมาชิกหมายเลข 8683989
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ ต้องการปรับ Package หลัก เราใช้งาน "โทรออกน้อย - อินเตอร์เน็ตก็เล่นน้อย" เสนอแต่ AIS มาแต่ Pack แพงๆ ทั้งนั้นเลย : ( เพื่อนๆ พี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 2377053
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
เน็คทรูมูฟ
เน็ตทรูมูฟเป็นอะไรทำไมใช้ไม่ได้ ตั้งแต่4โมง จนตอนนี้ จ่ายก็จ่ายเต็มๆ พอใช้ไม่ได้ไม่รีบแก้ปันหา ให้คุยแต่กับมะลิ ปันหาก็แก้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเสียเงินอีกงงมาก ต้องทำยังไง หรือต้องย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 8626020
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ture ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้คุยกับมะลิก็ได้คำตอบไม่ตรงกับคำถาม