ใครมีปัญหาการส่งของ ของแฟลช สะพานสูงบ้างค่ะ

เราได้สั่งของผ่านแอปสีฟ้า  เป็นเครื่องซักผ้า 7.5 กก.  เนื่องจากมือเจ็บซักมือไม่ไหว  ช่วงนี้ฝนตกบ่อยด้วย  เลยสั่งตั้งแต่วันจันทร์เลย  คาดว่าของจะได้ในวันพฤหัสบดีตรงกับวันหยุดของตัวเองพอดีจะได้ผ่อนแรงในเรื่องการซักผ้า  แต่เมื่อวันพุธช่วงเย็นมีระบบแจ้งเตือนขึ้นมาว่าทางลูกค้าได้ขอเลื่อนการจัดส่งออกไปทั้งๆที่ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาสอบถามแต่อย่างใด  จึงได้มีการติดตามจัดผ่านทางแอปสีฟ้าและร้านค้าและขนส่งไม่ได้ความชัดเจนใดๆในการติดตามสิ่งของแจ้งเพียงว่าจะตามให้ภายใน 1-2 วันและโทรไปติดตามขนส่งแล้วไม่มีคนรับสาย  จะขอคืนเงินที่จ่ายไปแล้วก็ไม่ได้ต้องรออีกเช่นเดียวกัน  สินค้าก็ไม่ได้ใครเป็นอย่างนี้บ้างคะ  ขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่