องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีร่วมมือกับ SJ D&E สำหรับโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบใหม่


องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) หวังที่จะใช้แรงสนับสนุนจากอิทธิพลของ K-POP ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ

กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมกับ KTO เปิดตัวโปรดักต์ด้านการท่องเที่ยวตัวแรก ซึ่งเชื่อมงานแฟนมีตติ้งของศิลปิน K-POP เข้ากับแคมเปญ ESG (Environment, Social, Governance)

แฟนๆ ของ Super Junior D&E ชาวญี่ปุ่นจำนวน 250 คนที่มาเที่ยวเกาะเชจูในวันที่ 12 พฤษภาคม อยู่ในโปรแกรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่รวมทอล์คโชว์และการแสดงของคิลปิน K-POP เข้ากับกิจกรรม Plogging* ที่แฟนๆ จะเดินไปตามพื้นที่ต่างๆ ของหาด Iho Tewoo และพื้นที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงในฝั่งตอนเหนือของเกาะเชจูเพื่อเก็บขยะ


ในโปรแกรมประกอบไปด้วย Super Junior D&E มอบของขวัญให้กับแฟนๆ งานแฟนมีตติ้ง และรายการตอบคำถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชจู

KTO ยังร่วมมือกับ Jeju Tourism Organisation ในการจัดแสดงสถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้ยอดนิยมปี 2023 เรื่อง “King the Land” โดยเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับโซนถ่ายรูปธีมซีรี่ส์และการจัดแสดงของที่ระลึกอื่นๆ ของเกาะ

ในขณะที่ความร่วมมือของ KTO กับ Super Junior D&E และ Jeju Tourism Organisation แม้จะประสบความสำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่ของ KTO ระบุว่ายังไม่มีการตัดสินใจสำหรับครั้งถัดไปของโปรแกรมนี้ [1]

*กิจกรรมวิ่งออกกำลังกายไปแล้วถือถุงเก็บขยะไปด้วย [2]
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่