หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ShopeePayLarerตัดเงินอัตโนมัติผ่านบัญชี..???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีมียอดค้างจ่าย
พวกพนักงานก็โทรจิกยิกๆๆๆ เช้า กลางวัน เย็น
เมื่อประมาณกลางเดือน รับสายคุยกับพนักงาร
ตกลงจะจ่ายแค่50% ก่อน
** ส่วนที่เหลือจะจ่ายอีกที วันที่24 **
ปรากฎ วันนี้ ตอนเช้า Shoppeหักยอดที่เหลือไปหมดเลย
พยายามหาช่องทางติดต่อ คุยกับคน(พนักงาน)ก็ยากกกกกกเย็น
โทรเบอร์ 02 กดไป กดมา ก็เป็นเสียงอัตโนมัตร
ส่งเมลไป help@spaylater.in.th ก็เงียบกริบบบ
ควรทำยังไงค่ะ ถ้าอยากได้ยอดที่ตัดไปวันนี้คืนมาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เก็บปลายทางเคอรี่จะผ่านไหม รอตวจเอกสารน๊านๆๆๆ
มีท่านใดเคยสมัครเก็บปลายทางกับเคอรี่บ้างคะ อยากทราบว่านานแค่ไหนผ่าน เราสมัครมา3รอบแล้วไม่ผ่านสักทีรอนานมากคะ เนื่องจากเราเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายของลูกค้าต้องการเก็บปลานทางเยอะมาก เลยไว้ใจเคอรี่ แต่เราก
สมาชิกหมายเลข 5290968
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
ขอชื่นชมพนักงาน Jaspal สาขา The Emporium
วันนี้ จขกท. ไปซื้อเสื้อผ้าที่ร้าน Jaspal Emporium ซึ่งเคยมาสาขานี้เป็นครั้งแรกนะคะ ตอนนี้เป็นช่วงเซลล์ 50% อยู่ กำลังลองเสื้อผ้า พนักงานเดินเข้ามาบอกด้วยสีหน้าที่เป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส บอกว่าลองไ
เซริซาวะ
ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสีลม ฆาตรกรรมหนูจะจะในร้าน
ขอเล่าเหตุการณ์สยองขวัญที่เราเพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆเลยนะคะ บอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ดิสเครดิตร้านใดๆทั้งสิ้น เพราะเป็นร้านที่เราชอบไปนั่งกินประจำเวลาเกิดอาการเปลี่ยวจิต ถึงเพื่อนร่วมงานจะว่าเฉยๆก็ตามแต่เราก็
Journey of Sweet Memory
สอบถาม ยื่นเรื่องเคลม แผ่นดินไหว กับบริษัททิพยประกันภัย ต้องรอนานไหม อีเมลไปแล้วไม่ตอบอะไรกลับมาเลย
เรายื่นเคลมประกันแผ่นดินไหว กับ บริษัททิพยประกันภัย กลางเดือนกรกฎาคม ส่งอีเมล ภาพความเสียหายของตัวบ้าน ไปแล้ว บริษัททิพย์ประกันภัย ยังไม่ตอบรับ ต้องรออีกนานไหม สอบถามอีกเรื่อง เคลมประกัน แผ่นดินไหว
สมาชิกหมายเลข 6256530
รบกวนสอบถามเรื่องค่าปรับงบล่าช้าจากพนักงานบัญชีค่ะ
.
สมาชิกหมายเลข 8766059
ไม่กล้าลางานเพราะคนทำงานไม่พอ
เราทำงานเป็นพนักงารเสริฟร้านอาหารที่1 ตอนแรกก็มีพนักงานกัน3คน พลัดกันหยุดได้ไม่มีปัญหา แต่เวลาผ่านไปหัวหน้าเอาคนออกไป1คน ให้เหตุผลว่าคนมาใช้บริการน้อย แต่จะมีวันที่คนมาใช้บริการเยอะเพราะว่ามีตลาดนัดอย
สมาชิกหมายเลข 8974638
7-11 มีเวลาชงน้ำแบบกดอย่างไร หิวชาไทยจะไปกดเวลาประมาณ 18.30 น. พนักงานบอกหมดเวลาชง What?
วันที่ 11 ก.ค. 68 เวลาประมาณ 18.30 น. ไป 7-11 เพราะหิวชาไทยแบบกด ไปถึงมันหมดโถ่ เหลือเพียงกาแฟ 2 โถ่ เหลืออยู่โถ่ละครึ่ง เรารออยู่สักครู่…ก็เลยเดินไปบอกน้องพนักงานว่าให้ชงชาไทยให้หน่อยค่ะ (น้อ
สมาชิกหมายเลข 8945527
สินค้าหมดอายุ พนักงานที่รับผิดชอบต้องซื้อเอง ห้ามตัดจ่าย..??
ผมทำงานที่ มินิบิ๊กซี ครับ แล้วมีการประชุมว่า ถ้าสินค้าที่อยู่ในส่วนรับผิดชอบหมดอายุ ต้องซื้อเองทั้งหมด ... อธิบายนะครับ..คือสินค้าที่ก่อนจะหมดอายุ 15วัน พนักงานจะทำการลดราคาสินค้า50% ตามนโยบายของบริ
สมาชิกหมายเลข 3679237
ต้องการย้ายจาก true ไป ais ยุ่งยากไหม มีโปรอะไรแนะนำไหมครับ
ต้องการย้ายจาก true ไป ais มีโปรอะไรแนะนำไหมครับหรือสิทธิพิเศษอะไรไหม เบื่อทรูมากๆ แล้วใช้มาเป็นสิบๆปี เจอปัญหาวันนี้พอเลยทั้ง พนักงานบริการทางโทรศัพท์และพนักงานที่สาขา บริการแย่สุดๆ กัดฟันเลยพอกันทีย
สมาชิกหมายเลข 1605372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ShopeePayLarerตัดเงินอัตโนมัติผ่านบัญชี..???
พวกพนักงานก็โทรจิกยิกๆๆๆ เช้า กลางวัน เย็น
เมื่อประมาณกลางเดือน รับสายคุยกับพนักงาร
ตกลงจะจ่ายแค่50% ก่อน
** ส่วนที่เหลือจะจ่ายอีกที วันที่24 **
ปรากฎ วันนี้ ตอนเช้า Shoppeหักยอดที่เหลือไปหมดเลย
พยายามหาช่องทางติดต่อ คุยกับคน(พนักงาน)ก็ยากกกกกกเย็น
โทรเบอร์ 02 กดไป กดมา ก็เป็นเสียงอัตโนมัตร
ส่งเมลไป help@spaylater.in.th ก็เงียบกริบบบ
ควรทำยังไงค่ะ ถ้าอยากได้ยอดที่ตัดไปวันนี้คืนมาก่อน