สวัสดีครับ พอดีสั่งซื้อของจาก shopee 5.5
อันนี้เป็นเหตุการณ์รอบที่ 2 แล้วครับ
สถานะการส่ง มี sms บอกว่าผู้รับปฏิเสธของ ทั้งๆที่
1.) ไม่มีการโทรเข้ามา
2.) จัดส่งคอนโด มีนิติอยู่ตลอด
3.) ตัดบัตร ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง
หลังจากนั้น พยายามติดต่อเบอร์คนขับรถที่ให้ไว้ใน shopee แต่ติดต่อไม่ได้
หลังจากนั้น 1 วันมีระบบอัตโนมัติโทรมา ว่าตั้งใจปฏิเสธรับของหรือไม่ กด บอกว่าไม่ใช่ ระบบบอกว่าจะพยายามนำส่งอีกรอบ
วันนี้ขึ้นสถานะส่งกลับไปยังผู้ขายแล้วครับ
เบอร์คนขับรถที่ขึ้นว่าผู้รับปฏิเสธ และไม่รับสายโทรกลับ
0954606795
คนในคอนโดก็มีโดนเหมือนกัน ไม่ทราบว่าแฟลชจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรครับ?
ผู้ส่งก็เสียค่าส่ง เข้าใจผิดอีกว่าผู้ซื้อปฏิเสธ
แฟลชเองก็เสียค่าน้ำมันไปเปล่าประโชยน์ อยากฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาครับ
flash ตีพัสดุกลับเอง
อันนี้เป็นเหตุการณ์รอบที่ 2 แล้วครับ
สถานะการส่ง มี sms บอกว่าผู้รับปฏิเสธของ ทั้งๆที่
1.) ไม่มีการโทรเข้ามา
2.) จัดส่งคอนโด มีนิติอยู่ตลอด
3.) ตัดบัตร ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง
หลังจากนั้น พยายามติดต่อเบอร์คนขับรถที่ให้ไว้ใน shopee แต่ติดต่อไม่ได้
หลังจากนั้น 1 วันมีระบบอัตโนมัติโทรมา ว่าตั้งใจปฏิเสธรับของหรือไม่ กด บอกว่าไม่ใช่ ระบบบอกว่าจะพยายามนำส่งอีกรอบ
วันนี้ขึ้นสถานะส่งกลับไปยังผู้ขายแล้วครับ
เบอร์คนขับรถที่ขึ้นว่าผู้รับปฏิเสธ และไม่รับสายโทรกลับ
0954606795
คนในคอนโดก็มีโดนเหมือนกัน ไม่ทราบว่าแฟลชจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรครับ?
ผู้ส่งก็เสียค่าส่ง เข้าใจผิดอีกว่าผู้ซื้อปฏิเสธ
แฟลชเองก็เสียค่าน้ำมันไปเปล่าประโชยน์ อยากฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาครับ