https://mgronline.com/business/detail/9670000041709
จะใช้ 1 เส้นทาง ใช้ผู้ประกอบการรายเดียว ถามจริงมันคือการผูกขาดไม่ใช่หรือ
อย่างร้านขายคอมหรือมือถือในศูนย์การค้า เขาเปิดติดๆกัน ขายใครขายมันไม่เกี่ยวกัน
หรือร้านอาหาร ตามท้องถนน เขาก็เปิดติดๆกัน ขายใครขายมัน
นี่มันโครงการผูกขาดนี่หว่า บอกได้เลยว่าไม่เคยคิดจะขึ้นเลยรถเมล์ไฟฟ้า ราคามันแพงมหาโหด
รัฐบาลจากการเลือกตั้ง ต้องยกเลิกคำสั่งที่ว่า รถเมล์ หนึ่งสายให้ผู้ประกอบการวิ่งได้แค่บริษัทเดียว
เปลี่ยนเป็น วิ่งได้หลายบริษัทไม่งั๊นมันก็ผูกขาดซิ
หรือถ้าจะให้มันผูกขาดก็ต้องมีสัญญาว่า รถเมล๋เอกชนสายนี้ ต้องมาทุก10 นาที ถ้ารอรถเมล์เกิน 10 นาทีให้
ร้องเรียนได้ว่ารถเมล์ เอกชนที่ผูกขาดมันขาดระยะ
และต้องระบุว่าไหนๆ รถเมล์เอกชนเป็นรถแอร์และจะผูกขาดเดินรถคนเดียวใน หนึ่งเส้นทาง และราคาแพงมหาโหดแล้ว
ต้องระบุไปด้วยว่า ถ้าขึ้นรถเมล์เอกชนและเสียเงินมหาโหดแล้ว ไม่มีที่นั่งต้องยืนเบียดกัน สามารถฟ้องร้อง รถเมล์เอกชนได้
ยกเลิกปฎิรูปรถเมล์ไม่เถอะ นี่มันโครงการของรัฐบาลทหารเก่าไม่ใช่หรือ
จะใช้ 1 เส้นทาง ใช้ผู้ประกอบการรายเดียว ถามจริงมันคือการผูกขาดไม่ใช่หรือ
อย่างร้านขายคอมหรือมือถือในศูนย์การค้า เขาเปิดติดๆกัน ขายใครขายมันไม่เกี่ยวกัน
หรือร้านอาหาร ตามท้องถนน เขาก็เปิดติดๆกัน ขายใครขายมัน
นี่มันโครงการผูกขาดนี่หว่า บอกได้เลยว่าไม่เคยคิดจะขึ้นเลยรถเมล์ไฟฟ้า ราคามันแพงมหาโหด
รัฐบาลจากการเลือกตั้ง ต้องยกเลิกคำสั่งที่ว่า รถเมล์ หนึ่งสายให้ผู้ประกอบการวิ่งได้แค่บริษัทเดียว
เปลี่ยนเป็น วิ่งได้หลายบริษัทไม่งั๊นมันก็ผูกขาดซิ
หรือถ้าจะให้มันผูกขาดก็ต้องมีสัญญาว่า รถเมล๋เอกชนสายนี้ ต้องมาทุก10 นาที ถ้ารอรถเมล์เกิน 10 นาทีให้
ร้องเรียนได้ว่ารถเมล์ เอกชนที่ผูกขาดมันขาดระยะ
และต้องระบุว่าไหนๆ รถเมล์เอกชนเป็นรถแอร์และจะผูกขาดเดินรถคนเดียวใน หนึ่งเส้นทาง และราคาแพงมหาโหดแล้ว
ต้องระบุไปด้วยว่า ถ้าขึ้นรถเมล์เอกชนและเสียเงินมหาโหดแล้ว ไม่มีที่นั่งต้องยืนเบียดกัน สามารถฟ้องร้อง รถเมล์เอกชนได้