หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais คุณภาพไม่ดีเหมือนก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
AIS eService
my AIS (App)
ไม่ต้องติดต่อกลับนะครับ ไม่ต้องการ
ais call center ช้ามาก
เปลี่ยน แพึคหลัก ยากมากขึ้น
เน็ตแย่ลง
แอฟช้ามาก
ชักสนใจย้ายค่ายแล้วซิ
ปล.วันนี้ติดต่อ ais 1175 รอสาย 9 นาที +++. สามรอบละ ยังไม่ได้คุย
ใกล้หมดความอดทนละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
ช่วงนี้โซนภาคอีสาน สัญญาณค่ายเขียวเป็นยังไงบ้างค่ะ
ตอนนี้เรายังใช้โปรเน็ต 1299 5G ไม่จำกัดความเร็วอยู่ ซึ่งมีแผนว่ากำลังจะเปลื่ยนเพราะราคาค่อนข้างสูง อดทนใช้เพราะติดโปร🤣 แต่สัญญาณเน็ตนี่สิช้าจนหงุดหงิด กำละงคิดว่านี่เราใช้แบบไม่จำกัดนะ ดูสตอรี่ ไอจีก็
สมาชิกหมายเลข 2956974
AIS เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป และการบริการของ call center ก็แย่มาก ๆ
เปิดใช้แบบ AIS แบบรายเดือน 2 เบอร์ เดือนละ 159 โทรฟรีตีห้า-ห้าโมงเย็น เบอร์หนึ่งต้องเสียเงินไป 500 กว่าบาทโดยที่ไม่ได้ใช้ เพราะเปลี่ยนโทรศัพท์ฺแล้วเอาซิมใส่ไป เช็คแล้วเจอว่าโทรศัีพท์เชื่อม GPRS/EDGE ก
สมาชิกหมายเลข 902895
Ais Redmi note7 โปรเหมาจ่ายเน็ต 16 GB 4 เดือน 2,000 บาทโดนตัดทั้งๆที่ไม่ได้ถอดซิมออกจากเครื่อง
วันนี้โดนตัดเรียบร้อย แจ้งทาง call center 1175 ไปก็ยังเงียบอยู่เลยโทร 1175 ก็เสียตังค์ด้วยนะครับ เวลาไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้มันลำบากนะครับซิมก็โทรออกไม่ได้เข้าเช็คเน็ตเช็คอะไรก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5638164
จะจ่ายบิล ais หลังย้ายค่าย แต่ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยสักคน
คือพึ่งย้ายค่ายไป gomo มาค่ะ และรู้ตัวว่าลืมจ่ายบิลรายเดือนของ ais เลยรีบจะติดต่อ ais ไป แต่! 1.ais app ใช้ไม่ได้แล้ว จ่ายไม่ได้ 2.เบอร์ call center 02 ต่างๆ หรือ 1175 จะได้ยินแต่ กด1 สำหรับ gomo ที่
สมาชิกหมายเลข 3378936
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS ผิด และกดยกเลิกทันที
ต้องการรับเงินคืนจากที่สมัครผิดไปครับ เพราะยังไม่ได้ใช้งาน ติดต่อ call center แล้วไม่มีคนรับสายครับ
สมาชิกหมายเลข 8444179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais คุณภาพไม่ดีเหมือนก่อน
ais call center ช้ามาก
เปลี่ยน แพึคหลัก ยากมากขึ้น
เน็ตแย่ลง
แอฟช้ามาก
ชักสนใจย้ายค่ายแล้วซิ
ปล.วันนี้ติดต่อ ais 1175 รอสาย 9 นาที +++. สามรอบละ ยังไม่ได้คุย
ใกล้หมดความอดทนละ