หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อกับพนักงาน Dtac ไม่ต้องการคุยกับ AI
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
มีข้อความมียอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 2500 เหลือใช้งานได้อีก 5.00 เบอร์ 0851539641
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
ธนาคารกรุงไทยจำกัดการใช้ App อยู่ที่ 50,000 บาท ถ้าจะกดผ่าน ATM จะรวมอยู่ใน 50,000 บาทไหม
เนื่องจากมีการฝากโอนถอนในแอพ Krungthai Next เกินวงเงิน50,000แล้ว (มีการซื้อโทรศัพท์โอนอะไรไป) แล้วจะกดเงินต่อเกินจากวงเงิน 50,000 บาท ขนาดคือถ้าไปใช้บัตร ATM กดที่หน้าตู้ก็ยังกดเพิ่มได้ไหม แต่ใน Ap
สมาชิกหมายเลข 1721629
เพิ่มวงเงินเบอร์ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
เตือนภัย โดน wing สินเชื่อสะดวกสบาย ตามทวงเงิน
ก่อนอื่นเลย เราต้องแจ้งก่อนว่า เห็นโฆษณาในของแอปนี้และเราได้ทำการติดตั้งแอปที่โหลดจาก app store จริง ตอนนั้นไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินอะไร คิดแค่ว่าสมัครไว้ ถ้าไม่ได้ใช้ก็ไม่เสียหายเดือดร้อนกฌค่อยกดออก
สมาชิกหมายเลข 8949094
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
บัตรกดเงินสด Aeon (อิออน) อาชีพค้าขาย ส่วนใหญ่อนุมัติวงเงินเท่าไหร่
พอดีได้เซลจากกลุ่มสินเชื่อบัตรกดเงินสด จากในกลุ่มเฟส แล้วก็มีพนักงานมาให้เซ็นเอกสารถึงบ้าน ส่วนตัวเรา ไม่ติดบูโร มีผ่อนของอยู่2อย่างไม่ถึง2หมื่น มีส่งสินเชื่อเดือนละพัน ไม่เคยล้าช้า เรากรอกฐานรายได้ไป
สมาชิกหมายเลข 4817642
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อกับพนักงาน Dtac ไม่ต้องการคุยกับ AI