หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง
แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?" เราก็ต้องตอบว่า "มีครับ เดี๋ยวจ่ายผ่านแอปเซเว่นครับ"
บางทีมันรู้สึกขัดใจยังไงไม่รู้อ่ะ ถ้าถามหลังจากยิงของเสร็จแล้วน่าจะดีกว่านะผมว่า
สงสัยว่าเป็นนโยบายของทางเซเว่นหรือเปล่า
ฝากเป็น feedback ให้น้องเปาเปาด้วยแลัวกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การใช้ All Member ใน 7-11
เวลาชำระเงินผ่าน All Member ผ่าน True money wallet ที่หน้าจอเครื่องเก็บเงิน ฝากน้องเปาให้เขาเอา ชื่อ และ นามสกุลจริง ออกจากหน้าจอได้ไหมครับ
digital_ok
เบอร์ All member เปลี่ยนในแอพ 7-11 เองไม่ได้หรอคะ ?
มีแอพเซเว่นอยู่ แต่กดแก้ไขเบอร์ All member ในแอพไม่ได้ค่ะ ไม่ขึ้นแก้ไขให้ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8204629
มีใครสมัคร All member ของ 7-11 App แล้วข้อมูลหายหมดไหม?
คือเราเคยใช้ แอปของ7-11 สั่งของเดลิเวอร์รี่มานานมากๆหลายครั้งมากๆ แต่ตอนนั้นเราผูกแค่เบอร์โทร ไม่ได้สมัคร All member เลยคิดว่าถึงเวลาต้องสมัครสักทีแล้ว ก็เลยกดสมัครในแอปเลย แอปก็ขึ้นเป็นเบอร์อันเดิมข
สมาชิกหมายเลข 4473946
อยากสอบถามมารยาทพนักงานเซเว่นครับ
ขออนุญาตนะครับพนักงานเซเว่นกะดึกมารยาททรามมากครับเป็นทุกคน สาวประเภท2 คนนึง ผมต้องอดทนกับมารยาทคนนี้จนไม่กล้าเข้าเซเว่นนี้แล้วครับกลัวไปเลย การกระทำ อุ่นข้าวไม่สุก ไม่เคยพูดสวัสดี เหวี่ยงตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 7752346
น้องเปาเซเว่นครับ ทำไมแต้มสะสมในบัตรมันลดลงหล่ะครับ?
มีเรียกคะแนนคืนด้วยเหรอครับเนี่ย? สมัคร all member = 1000 ใช้ครั้งแรก = 3000 เบ็ดเสร็จ = 4000 ใหนจะซื้อของแล้วได้แต้มอีกหล่ะ แล้วทำไมมันเหลือแค่นี้ งงเด้ งงเด้
สมาชิกหมายเลข 3859442
ไม่อยากให้พนักงาน 7-11 ถาม ว่า มี all member ครับ/ คะ
ไปเซเว่นทุกวัน พนักงานก็จำหน้าได้ เเต่ทำไม่ต้องถาม ตลออดครับ มี all member ครับ /คะ พอจะมีวิธีเเบบไหนที่จะทำให้พนักงานรู้ว่า เรามี all member หรือไม่มีครับ
สมาชิกหมายเลข 4895413
ผูก app 7-11 ตัวใหม่(All member) กับ truemoney wallet แล้ว ใช้จ่ายเงินที่ 7-11 ไม่ได้
ถามน้องเปาครับ ตอนก่อนอัพเดทแอพ 7-11 เป็น All member ผมผูกแอพกับ Truemoney wallet แล้วเวลาจ่ายเงิน ก็เปิด barcode จากในแอพ 7-11 แสกนครั้งเดียวได้ทั้งจ่ายเงินและสะสมแต้ม(ถ้ามีกิจกรรม) แต่พอหลังจากอัพ
kozilla
7-11 สาขาที่มีพนักงาน PIM (ปัญญาภิวัฒน์) กับสาขาที่ไม่มีพนักงาน PIM บริการไม่เท่ากัน ?
วันนี้ได้ใช้บริการ7-11 2สาขาติดกัน เลยรู้สึกว่าพนักงานของทั้ง2ร้าน ลักษณะ รีแอค และการบริการไม่เเหมือนกัน สาขาที่มีพนักงาน PIM พนักงานพูดสวัสดี เชิญเข้าร้าน คิดเงินถามall member พูดขอบคุณ สังเกตุดูจะเ
สมาชิกหมายเลข 7923326
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?" เราก็ต้องตอบว่า "มีครับ เดี๋ยวจ่ายผ่านแอปเซเว่นครับ"
บางทีมันรู้สึกขัดใจยังไงไม่รู้อ่ะ ถ้าถามหลังจากยิงของเสร็จแล้วน่าจะดีกว่านะผมว่า
สงสัยว่าเป็นนโยบายของทางเซเว่นหรือเปล่า
ฝากเป็น feedback ให้น้องเปาเปาด้วยแลัวกันครับ