หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง
แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?" เราก็ต้องตอบว่า "มีครับ เดี๋ยวจ่ายผ่านแอปเซเว่นครับ"
บางทีมันรู้สึกขัดใจยังไงไม่รู้อ่ะ ถ้าถามหลังจากยิงของเสร็จแล้วน่าจะดีกว่านะผมว่า
สงสัยว่าเป็นนโยบายของทางเซเว่นหรือเปล่า
ฝากเป็น feedback ให้น้องเปาเปาด้วยแลัวกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูกแอป 7-11
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูก all member แอป7-11ยังไงครับ พอดีมันขึ้นว่าผ◌ูกไว้กับบัตรประชาชน ต้องแจ้งทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 3834889
การใช้ All Member ใน 7-11
เวลาชำระเงินผ่าน All Member ผ่าน True money wallet ที่หน้าจอเครื่องเก็บเงิน ฝากน้องเปาให้เขาเอา ชื่อ และ นามสกุลจริง ออกจากหน้าจอได้ไหมครับ
digital_ok
ไม่อยากให้พนักงาน 7-11 ถาม ว่า มี all member ครับ/ คะ
ไปเซเว่นทุกวัน พนักงานก็จำหน้าได้ เเต่ทำไม่ต้องถาม ตลออดครับ มี all member ครับ /คะ พอจะมีวิธีเเบบไหนที่จะทำให้พนักงานรู้ว่า เรามี all member หรือไม่มีครับ
สมาชิกหมายเลข 4895413
อยากสอบถามมารยาทพนักงานเซเว่นครับ
ขออนุญาตนะครับพนักงานเซเว่นกะดึกมารยาททรามมากครับเป็นทุกคน สาวประเภท2 คนนึง ผมต้องอดทนกับมารยาทคนนี้จนไม่กล้าเข้าเซเว่นนี้แล้วครับกลัวไปเลย การกระทำ อุ่นข้าวไม่สุก ไม่เคยพูดสวัสดี เหวี่ยงตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 7752346
เบอร์โทรเก่าหายไปพร้อมโทรศัพท์ที่ใช้สมัครAll member
สวัสดีค่ะ ตอนนี้คือเราอยากสมัครAll memberแต่ว่าเคยสมัครไปแล้วแต่โทรศัพท์เราหาย เลยซื้อใหม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่หมด ทีนี้อยากสมัครใหม่แต่มันไม่ได้เพราะมันบอกเบอร์ไม่ถูกต้องเนื่องจากใช้เบอร์ใหม่แต่เลขบัตรปชช
สมาชิกหมายเลข 9104002
เบอร์ All member เปลี่ยนในแอพ 7-11 เองไม่ได้หรอคะ ?
มีแอพเซเว่นอยู่ แต่กดแก้ไขเบอร์ All member ในแอพไม่ได้ค่ะ ไม่ขึ้นแก้ไขให้ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8204629
น้องเปาเซเว่นครับ ทำไมแต้มสะสมในบัตรมันลดลงหล่ะครับ?
มีเรียกคะแนนคืนด้วยเหรอครับเนี่ย? สมัคร all member = 1000 ใช้ครั้งแรก = 3000 เบ็ดเสร็จ = 4000 ใหนจะซื้อของแล้วได้แต้มอีกหล่ะ แล้วทำไมมันเหลือแค่นี้ งงเด้ งงเด้
สมาชิกหมายเลข 3859442
7-11 สาขาที่มีพนักงาน PIM (ปัญญาภิวัฒน์) กับสาขาที่ไม่มีพนักงาน PIM บริการไม่เท่ากัน ?
วันนี้ได้ใช้บริการ7-11 2สาขาติดกัน เลยรู้สึกว่าพนักงานของทั้ง2ร้าน ลักษณะ รีแอค และการบริการไม่เเหมือนกัน สาขาที่มีพนักงาน PIM พนักงานพูดสวัสดี เชิญเข้าร้าน คิดเงินถามall member พูดขอบคุณ สังเกตุดูจะเ
สมาชิกหมายเลข 7923326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?" เราก็ต้องตอบว่า "มีครับ เดี๋ยวจ่ายผ่านแอปเซเว่นครับ"
บางทีมันรู้สึกขัดใจยังไงไม่รู้อ่ะ ถ้าถามหลังจากยิงของเสร็จแล้วน่าจะดีกว่านะผมว่า
สงสัยว่าเป็นนโยบายของทางเซเว่นหรือเปล่า
ฝากเป็น feedback ให้น้องเปาเปาด้วยแลัวกันครับ