ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน

กระทู้คำถาม
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง

แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?" เราก็ต้องตอบว่า "มีครับ เดี๋ยวจ่ายผ่านแอปเซเว่นครับ"

บางทีมันรู้สึกขัดใจยังไงไม่รู้อ่ะ ถ้าถามหลังจากยิงของเสร็จแล้วน่าจะดีกว่านะผมว่า

สงสัยว่าเป็นนโยบายของทางเซเว่นหรือเปล่า
ฝากเป็น feedback ให้น้องเปาเปาด้วยแลัวกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่