เรื่องคือ สั่งของออนไลน์ แบบจ่ายตัดผ่านบัตรไปแล้ว ถึงกำหนดส่ง เราแจ้งคนส่งให้วางในตู้ไปรษณีย์ได้เลย เมื่อมาถึงบ้านไม่พบของ แต่ในแอพที่สั่งของขึ้นว่ามีผู้รับของแล้ว และลายเซ็นที่เซ็นรับ เป็นสัญลักษณ์ขีดตัวเดียว เลยกดขอคืนเงินในแอพ เนื่องจากไม่ได้รับของ อีกสองวันถัดมา คนส่งติดต่อกลับ คราวนี้ส่งถูกต้อง แต่เรากลับโดนคนส่งตำหนิว่า ทำไมต้องร้องเรียน ทำให้เค้าโดนหักเงิน แล้วก็ว่าเราอีกว่า ทำไมไม่โทรกลับมาถามเรื่องของที่ไม่ได้รับ ทำให้เราสงสัยค่ะ ว่าการที่เรากดขอคืนเงินในแอพที่สั่งของ เนื่องจากเราไม่ได้รับของจริงๆ ทำให้เค้าโดนหักเงิน อันนี้คือเป็นความผิดของเรา คนที่สั่งของใช่หรือไม่ ที่ทำให้เค้าโดนหักเงิน ทั้งๆที่เราไม่ได้รับของจริงๆ
สุดท้าย เราจึงคืนเงินที่เค้าโดนหัก ให้คนส่งไป เพราะอยากให้เรื่องจบ จะได้ไม่มีปัญหาอีกค่ะ
อยากสอบถาม flash express ค่ะ
สุดท้าย เราจึงคืนเงินที่เค้าโดนหัก ให้คนส่งไป เพราะอยากให้เรื่องจบ จะได้ไม่มีปัญหาอีกค่ะ