สิ่งที่ผมจะบ่นก็คือผมได้สั่งของจากลาซาด้า แล้วส่งโดย Flash express เคยสั่งของจากลาซาด้าหลายครั้ง ส่วนมากของที่ส่งมา จะส่งโดยFlashและ ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้ง ผมก็เห็นหลายคนเคยบ่นกับบริษัทนี้มีปัญหาตลอด แต่ผมก็คิดว่าโชคดีที่ไม่เจอกับผม จนมาถึงวันนี้ของมาถึงสาขาตอน10โมง ลาซาด้าก็ให้เตรียมเงินจ่ายไว้เลย (ผมจ่ายปลายทาง) ทั้งวันนี้ผมไม่ห่างจากมือถือ รอว่าเมื่อไหร่จะโทรมา ก็บ่นไปเมื่อไหร่เขาจะมาส่งสักที คือเคยค้นหาว่ามีคนได้ของ3ทุ่มก็เลยไม่แปลกใจ ก็เลยกดเข้าลาซาดาอีกครั้งมันขึ้นว่า"เราขออภัยที่วันนี้จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า คุณจะได้รับการติดต่อจาก Flash Express" ผมนี่แบบ what the hell!อ่ะ ที่ก็แชทกับลาซาด้าเลย ทำไมโทษลูกค้าส่าขอเปลี่ยนวันส่งทั้งที่รอของมาส่งทั้งวัน แต่มันมีแค่บอทที่ตอบและ แล้วก็ขี้เกียจคุยกับเจ้าหน้าที่ด้วยของลาซาด้า ทีนี้เลยเอาเลขพัสดุมาค้นหาในเว็บFlash พอดูรายละเอียดเท่านั้นและ ผมโครตอารมณ์เสียสุดๆเลยจนถึงตอนนี้

โทรมาตอนไหน ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย ใช้ทรศ.คนในบ้านโทรหาเข้าทรศ.ตัวเอง ก็โทรติดนิหว่า คิดว่าทรศ.มีปัญหาหรือเปล่าเลยเช็คแบบนั้น สนทนา15วิอะไร ใครรับ โทรไปหาใครว่ะเนี่ย ผิดเบอร์ชัวร์ๆ

ปั้นน้ำเป็นตัวนี่ว่า คือผมไม่รู้ว่ามันที่บริษัทดูแลลูกน้องไม่ดีหรือเป็นที่ลูกน้องที่สันดารต่ำ ผมมาบ่นแค่นี้แหละ ค่อยโล่งหน่อย ถึงจะอารมณ์เสียอยู่ก็ตาม ใครเคยเจอแบบนี้มาบ้าง? มาบ่นในนี้กระตู้ผมก็ได้
ความสุดยอดของ Flash express
โทรมาตอนไหน ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย ใช้ทรศ.คนในบ้านโทรหาเข้าทรศ.ตัวเอง ก็โทรติดนิหว่า คิดว่าทรศ.มีปัญหาหรือเปล่าเลยเช็คแบบนั้น สนทนา15วิอะไร ใครรับ โทรไปหาใครว่ะเนี่ย ผิดเบอร์ชัวร์ๆ