การบริการ และการประสานงานของบริษัทฯ นี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ หากใครจะใช้คิดตระหนักให้ดีๆ ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน การบริการ service ที่ได้รับล่าสุด 10 กย.66 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งว่ามีเหตุการณ์ตัดบัตรเครดิตไม่ได้มาตั้งแต่เดือน มิย.66 (ล่วงเลยมานานแล้ว ทำไมไม่แจ้งตอนที่มา service) ข้อเท็จจริงผมพึ่งรู้จากเจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่เมื่อวันที่ 8 พค.67 นี้เอง ในเรื่องการตัดบัตรเครดิตไม่ได้
ในวันนี้ ผมตั้งใจจะเจรจา หาข้อสรุป หลังจากที่ศูนย์ไม่เคยเข้ามา service นานกว่า 8 เดือน แต่ จนท. แจ้งผมว่ายังไงก็ต้องจ่าย คชจ.ที่ค้าง อ้างตามสัญญา ตั้งแต่เดือน มิย.66 - พค.67 รวมเงิน 19,659 แต่จะเวฟค่าบริการติดตามให้ (ปกติ จ่ายเดือนละ 1,480 เป็นเครื่องกรองน้ำ 890 เครื่องฟอกอากาศ 590)
สอบถามเพื่อนๆสมาชิก ว่าผมควรจะดำเนินการต่อไปอย่างไร เหมือนถูกเอาเปรียบเกินไปหรือเปล่า ใครรู้ช่วยชี้แนะที
ยกเลิกสัญญาเครื่องกรองน้ำ COWAY ได้อย่างไรบ้าง
ในวันนี้ ผมตั้งใจจะเจรจา หาข้อสรุป หลังจากที่ศูนย์ไม่เคยเข้ามา service นานกว่า 8 เดือน แต่ จนท. แจ้งผมว่ายังไงก็ต้องจ่าย คชจ.ที่ค้าง อ้างตามสัญญา ตั้งแต่เดือน มิย.66 - พค.67 รวมเงิน 19,659 แต่จะเวฟค่าบริการติดตามให้ (ปกติ จ่ายเดือนละ 1,480 เป็นเครื่องกรองน้ำ 890 เครื่องฟอกอากาศ 590)
สอบถามเพื่อนๆสมาชิก ว่าผมควรจะดำเนินการต่อไปอย่างไร เหมือนถูกเอาเปรียบเกินไปหรือเปล่า ใครรู้ช่วยชี้แนะที