หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อทีวีจากโลตัส แล้วมีปัญหา ประกันไม่ขาด แต่ใบเสร็จหาย สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
Smart TV
Tesco Lotus
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อทีวีมาเมื่อ1ปีก่อนจากโลตัส แล้วทีวีเกิดมีเส้นดำยาวจากบนลงล่างหลายๆเส้น นับวันเส้นยิ่งขึ้นเยอะ เลยอยากจะเปลี่ยนสินค้า เช็คประกันก็ยังไม่ขาด แต่ใบเสร็จหาย สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Lotus เขาไม่มีนโยบายฝากส่งเคลมให้หรอครับ ทั้งๆที่อยู่ในระยะรับประกัน
ผมซื้อเตาแก๊สปิ๊กนิค จาก Lotus แล้วเสียใช้งานไม่ได้ ซื้อมาประมาณ 1เดือน พอเอากลับไปสาขา Lotus Fortune Town ที่ซื้อมา พนักงานกลับแจ้งว่าเลย 7วัน ก็ไม่รับเคลมให้ และ ไม่สามารถประสานงานส่งซ่อมให้ได้ด้วย
NanoInvestor
ซื้อ LED TV Samsung จาก Tesco Lotus เดี๋ยวนี้ไม่มีใบรับประกันแล้วหรอครับ
ซื้อ LED TV Samsung จาก Tesco Lotus เดี๋ยวนี้ไม่มีใบรับประกันแล้วหรอครับ แล้วการรับประกันต้องใช้อะไรยังไงครับ
BONE4
มีเบอร์เเปลกโทรมาเสนอเรื่องประกันโลตัส
มีเบอร์เเปลกโทรมาเสนอเรื่องประกันโลตัส ดูยังไงว่าเเท้หรือปลอม
สมาชิกหมายเลข 9037786
สั่งของจากโลตัส เช็คเลขยังไง
ได้เลขมาแล้วแต่พอจะกดเข้าไปดูว่าของถึงไหนกลับดูไม่ได้ค่ะ ทำยังไงดี กลัวจะกดสั่งซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9036314
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ขอวิธีติดต่อ Lotuss_official ใน Shopee ค่ะ
มีปัญหาเรื่องการสั่งสินค้าจาก Lotuss_Official ทาง Shopee แต่ได้สินค้าไม่ครบ ได้แจ้งเรื่องไปทางช่องแชทใน Shopee ตั้งแต่ 4/9/68 แต่ไม่มีการอ่านแชท วันนี้เลยแจ้งไปที่ 1430 จนท.รับเรื่องว่าจะประสานใ
สมาชิกหมายเลข 7759759
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Smart TV
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อทีวีจากโลตัส แล้วมีปัญหา ประกันไม่ขาด แต่ใบเสร็จหาย สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ไหม