หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก Lazada รอของ 3 เดือนแล้ว ปกติรอนานกันแบบนี้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
สั่งของจาก Lazada วันที่ 1 ก.พ.2567
จนวันนี้ 7 พ.ค.2567 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วแต่พนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้ พัสดุขึ้นสถานะเตรียมสินค้า เช็คเลขพัสดุไม่ได้เพราะยังไม่จัดส่งสินค้า งือๆ มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แจ้ง Lazada ทางแชท น่าจะยกเลิกให้ได้นะครับ เพราะนานเกินปกติไปมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการแก้ไขการสั่งซื้อของโฮมโปรออนไลน์แล้วไปรับเองที่สาขา
เนื่องจากสั่งของที่โฮมโปรทางเว็บไซต์ แต่ว่าทางโฮมโปรยังไม่ได้มาส่งของ ผมต้องรีบใช้ของเพื่อซ่อมแซมบ้าน จะสามารถ แก้ไข ออเดอร์ไปรับที่สาขาแทนได้ไหม เพราะเช็คสถานะในเว็บไซต์ก็ยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรี
สมาชิกหมายเลข 1021554
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
ขนส่ง
ทำไมเวลาเราสั่งของสมมุติของเราจะส่งถึงเราวันที่1แต่พอถึงวันสินค้ากลับยังไม่ถึงเรา บางทีก็ส่งสินค้าค่ำเลย แล้วขึ้นสถานะจัดส่ง(จ่ายเงินแล้ว)แต่เพื่อนข้างบ้านที่สั่งพร้อมเราหรือหลังเราเขากลับได้ก่อนทั้งท
สมาชิกหมายเลข 6499591
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
ขนส่งแฟลชพิมพ์ที่อยู่เราผิด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะขนส่งแฟลชใส่ที่อยู่เราผิด ซึ่งเราเรียนอยู่ชลบุรีเราให้น้องเราที่อยู่บ้านส่งเอกสารมาให้ตามที่อยู่ของเราเลยค่ะซึ่งเราต้องส่งเอกสารภายใน 19/12 นี้ พอเราไปเช็คเลขพัสดุมันขึ้นปลายทางที
สมาชิกหมายเลข 8796006
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก Lazada รอของ 3 เดือนแล้ว ปกติรอนานกันแบบนี้มั้ยคะ
จนวันนี้ 7 พ.ค.2567 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วแต่พนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้ พัสดุขึ้นสถานะเตรียมสินค้า เช็คเลขพัสดุไม่ได้เพราะยังไม่จัดส่งสินค้า งือๆ มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ