บัตรเครดิต Citi bank ที่โอนย้ายมา UOB มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน ซึ่งปกติแล้วเป็นการหักบัญชีอัตโนมัติ
แล้วช่วงที่ถ่ายโอน ไม่มีการหักบัญชี ซึ่งเราเองไม่รู้ว่าไม่มีการหักเงิน
ก็พยามที่จะติดต่อเพื่อจะจ่ายเงิน และได้ทำการจ่ายเงินเรียบร้อย และพึ่งได้รับรายละเอียด ซึ่งก็มีดอกเบี้ยขึ้นมาซะงั๊น
ก็พยามที่จะติดต่อ รอบแรกให้ทาง UOB ติดต่อกลับบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ก็เงียบๆๆๆๆ รอบ2 ก็พยามรอๆๆๆ รอสาย 25 นาที สุดท้ายตัดสายให้ติดต่อเข้ามาใหม่ โอยยยย เห็นเค้าบ่นกัน ก็เป็นตามนั้น
ติดต่อยากเย็นจริงๆเนอะ UOB ทำยังงัยที่จะติดต่อได้อ่ะคะ
02-285-1555 เบอร์นี้ ติดต่อยากมาก UOB ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
แล้วช่วงที่ถ่ายโอน ไม่มีการหักบัญชี ซึ่งเราเองไม่รู้ว่าไม่มีการหักเงิน
ก็พยามที่จะติดต่อเพื่อจะจ่ายเงิน และได้ทำการจ่ายเงินเรียบร้อย และพึ่งได้รับรายละเอียด ซึ่งก็มีดอกเบี้ยขึ้นมาซะงั๊น
ก็พยามที่จะติดต่อ รอบแรกให้ทาง UOB ติดต่อกลับบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ก็เงียบๆๆๆๆ รอบ2 ก็พยามรอๆๆๆ รอสาย 25 นาที สุดท้ายตัดสายให้ติดต่อเข้ามาใหม่ โอยยยย เห็นเค้าบ่นกัน ก็เป็นตามนั้น
ติดต่อยากเย็นจริงๆเนอะ UOB ทำยังงัยที่จะติดต่อได้อ่ะคะ