UOB CallCenter กับ เจ้าหน้าที่ธนาคารจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ที่ไม่มีจริง

UOB CallCenter กับ เจ้าหน้าที่ธนาคารจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ที่ไม่มีจริง

การติดต่อเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน UOB CallCenter 0-2285-1555 ที่ผู้ถือบัตรทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ติดต่อยากที่สุด
(แต่ทุกคน หรือหลายๆคนคงไม่รู้ ที่คุณโทรไปนั้นหาใช้เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่ นั้นก็คือ เจ้าหน้าที่จากที่ใดก็บ่าฮู้ ใช้คำเรียกแทนตัวเองว่า เจ้าหน้าที่ประสานงาน จะให้แปลเป็นไทย ก็คง ได้รับการว่าจ้างจากบริษัทแห่งหนึ่ง ให้ดูแลข้อมูล ตอบคำถามเบื้องต้นลูกค้าของธนาคาร ลองไปค้นว่าสมัครงาน CallCenter ,สมัครงานธนาคาร ก็อาจจะเจอเจ้าของตัวแทนแห่งหนนั้น)
ก็ยังไม่เท่ากับ รอให้ธนาคารติดต่อกลับภายใน 3 วันที่ยากยิ่งกว่า แล้วไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่ประสานงานที่ว่านั้นนนนน จะส่งเรื่องให้จริงตามคาดรึป่าว

เมื่อรู้ว่าไม่ได้รับการติดต่อกลับ ก็จะต้องไปเริ่มวนลูปใหม่ (ส่วนตัววนมาแล้ว 3 ลูป)
ยังไม่ต้องพูดถึงแชตบอทในแอพ ที่ว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่(ธนาคารรึป่าว? แต่มีสิทธิดูข้อมูลลูกค้าได้) ที่บอกให้รอ รอจนขึ้นลำดับคิว จนครบคิวที่ต้องได้คุย แล้วก็ ปึง ปึง ปึง มุสาว่าปึง *ขออภัยค่ะขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่ว่า แล้วเด้งออกให้ไปเลย การรอเป็นศูนย์ สูญหลายเด้

ชีวิตมันก็อย่างนี้แหละ ไม่คิดว่าชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้ ปลงอนิจจัง วตสัง ขารา 

เมื่อก็เจอกระทู้คนบ่นธนาคารนี้ แต่ตอนนี้ CITI มาทำกันได้ ปิดจบรอบนี้ จะขอหนีไปให้ไกล 

ว่าแล้วนี่ก็ต้องไปเริ่ม นับ 3 วัน ใหม่ ให้อารมณ์เหมือนตาย 3 วันแล้วพึ่งจะรู้ตัว เป๊ะๆ ไม่พรื่อๆ ไม่เป็นไร คนไทยชอบส่ง SMS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่