คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8125618 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
แย่มาก !! การทำงานของ Finn mobile
รอแล้วรออีก พนักงานบอกจะส่งอีเมลยืนยัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนตอบโยนๆไป แล้วผมก็ต้องรอ อีกไม่รู้กี่วัน
ที่จริงควรจะรอซิมสัก2-3วัน แต่ตอนนี้ ยังไม่ได้เลขพัสดุด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินไปแล้ว
ย้ายออกจากทรู เพื่อลดค่าใช่จ่าย เพราะขึ้นราคาตลอด จำกัดเน็ต ด้วย แต่ตอนนี้ ต้องมาเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มอีก
ผมได้ทำการซื้อซิม แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งค่ายเดิมของผมคือทรู แต่ยังไม่ได้ซิม เพราะทางFINN MOBILE แจ้งว่า ยังใช่งานทางค่ายเดิมอยู่(TRUE)
แต่ผมได้ทำการย้ายเรียบร้อยแล้ว ได้รหัสPIN ยืนยันการย้ายแล้ว แต่ทางFINN MOBILE ได้บอกว่า ( เบื้องต้นเป็นการทำรายการสั่งซื้อซิมย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาค่ะ ดังนั้นจะยังไม่ทราบผลการย้ายค่ายนะคะ) ใครพอจะช่วยได้บ้าง