ทำไมเวลาเครื่อง​บินเสีย​ เขาถึงไม่ให้ผู้โดยสารลง​ แล้ว​ขึ้นมาใหม่แต่ให้นั่งทนร้อนในเครื่อ​งบิน

กระทู้คำถาม
หรือเขาประเมินมาแล้วว่ามันไม่คุ้มที่จะให้ลง​ มันต้อง

เสียเงินเพิ่ม​ หรืออะไร

ถ้าเป็นเราจะไม่กลับไปใช้สายการบินนั้นอีกตลอดชีวิต
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
บริเวณรันเวย์สนามบินกฏยุบยับมากมายครับ ไม่ปล่อยให้ผู้โดยสารลงไปได้ง่ายๆ

อย่างในคลิปโซเซียล ที่ผุ้โดยสาราถ่ายคลิปบนเครื่องร้อนมาก  รอรถมาลากเครื่องบิน
ไปส่งผู้โดยกลับเข้าอาคาร ผู้โดยสารก็ต้องทนร้อนนิดนึ่งครับ
การตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับกัปตัน ถ้าจะปล่อยให้โดยสารลงฉุกเฉินในบริเวณรันเวย์ก็ไม่ได้
ไม่ได้เป็นเหตุฉุกเฉิน เพียงแค่เครื่องบินขัดข้อง  เท่านั้นครับ

ไม่ว่าจะสายการบินไหนก้มีเรื่องแบบนึ้หมดครับ และไม่ได้เกี่ยวเกี่ยวกับสายการบินครับ ทำความเข้าใจใหม่นะครับ
กฎ ระเบียบต่างๆ ทั้งบริเวณสนามบิน ในอาคาร นอกอาคาร ส่วนรันเวย์ ส่วนอื่นทั้งหมดของสนามบิน
เป็นกฏระเบียบ มาตราฐานของ องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO)
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานของไทยที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องกฏ ระเบียบ ข้อบังคับด้วยครับ
ความคิดเห็นที่ 17
แสดงว่า สายการบิน และ สนามบิน ไม่มีการวางแผนมารองรับเหตุการณ์แบบนี้เลย ไม่ได้ทำความเข้าใจเลยว่า ตอนนี้ อากาศมันร้อนสักแค่ไหน

ต้องให้ อีพวก ผู้บริหารสายการบิน กับ ผู้บริหารสนามบิน ไปนั่งในเครื่องบินที่ร้อนเหมือนเตาอบก่อนละมั้ง ถึงจะเข้าใจ เอาแต่นั่งตัดสินใจอยู่ในห้องแอร์ อ้างกฎนู่น นั่น นี่ เต็มไปหมด อ้างปลอดภัย ให้อยู่ในเครื่องที่ร้อนอย่างกะเตาอบนี่ปลอดภัยแล้วเหรอ? ถ้ามีผู้สูงอายุ หรือไม่ต้องสูงอายุก็ได้ เกิด heat stroke ตายคาเครื่อง จะมาแก้ตัวว่าอย่างไร? หัวใจวายตายคาเครื่องเพราะอากาศร้อนจัด จะมาแก้ตัวยังไง?

--==NICK==--
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่