หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] โปร AIS Disney+ Hotstar รายปี
กระทู้รีวิว
AIS
ซื้อแพคเกจ Disney+ Hotstar รายปีไว้แต่โดนตัดเบอร์เป็นเบอร์เติมเงิน ถ้ายังไม่หมดอายุการใช้งานของแพคเกจเบอร์ก็ไม่ควรถูกตัดไหม สามารถแจ้ง สคบ เอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหมครับ
ชื่อสินค้า:
AIS 1 2 Call
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยด่วนที่สุดค่ะ
พึ่งต่ออายุรายปี Disney plus hotstar ผ่านบริการของ AIS ไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2568 วันนี้ 19 ตุลาคม 2568 มีข้อความแจ้งว่า อีก 4 วัน การเป็นสมาชิกจะหมดอายุ ต้องการทราบว่าทำไมเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วที่พึ่งต่ออา
สมาชิกหมายเลข 6296108
จะเปลี่ยนแพคเกจ Disney+ hotstar ผ่าน AIS
ตั้งใจจะยกเลิก Disney+ hotstar แพคพรีเมียมรายปี แล้วไปสมัครแบบ standard แบบรายเดือนที่มีลด 50% 3 เดือนแรกอยู่ ทีนี้พอไปดูในแอป Disney+ ขึ้นว่าหมดอายุวันที่ 28 เลยตั้งใจจะยกเลิกวันนี้ แต่ปรากฎว่ามีข้อ
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
ติดต่อขอคืนเงิน จากแพ็คเกจ Disney+ hotstar ที่สมัครผ่าน AIS ได้ไหมครับ มันมีปัญหาครับ ดูไม่ได้
ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ ของ AIS ที่สมัครในแอพ จะขอคืนเงินยังไงได้บ้างครับ เพราะพอยกเลิก ไม่มีการคืนเงินมาเลยครับ ยังไม่ได้ใช้ด้วย มันมีปัญหาครับ
สมาชิกหมายเลข 6710186
Disney+ ais
Ais มีแพ็คเกจ Disney+ ราคาพิเศษสำหรับลูกค้ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5141721
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
Disney+ Hotstar สมัครแค่เดือนเดียวพอละ เพราะจำกัดให้ log in ได้แค่ 4 อุปกรณ์เอง
ยุคนี้คนนึงใช้หลายอุปกรณ์ กลับถึงบ้านยังมีทีวี มีกล่องอีก จำกัดการรับชมพร้อมกันกี่อุปกรณ์ตามแพคเกจมันก็เพียงพอแล้ว ดูอย่าง NetFlix เขาไม่จำกัดอุปกรณ์ในการ log in เลย เพราะเข้าใจลูกค้า แต่ Disney+ แพค
Flukebest
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา
ล่าสุดมีกรณี ..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี ..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี
สมาชิกหมายเลข 3538047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] โปร AIS Disney+ Hotstar รายปี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้