▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
DTAC เดี๋ยวนี้ทำแบบนี้กับคนแก่เหรอครับ
มาวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรไปหาป้า แล้วบอกว่าได้โทรฟรี ไม่เสียเงิน ไม่เสียอะไร ให้บอกว่ายืนยันจะรับ
ป้าก็ไม่รู้เรื่องโปรโมชั่น บอกว่าถ้าไม่เสียเงิน ไม่ต้องเติมเงินเพิ่ม ก็ได้
เสร็จแล้วป้าโทรมาเล่าให้ฟัง พอเช็คดูถึงจะรู้ว่า
โดนหักเงินไป 100 บาท ได้โปรโทรทุกค่าย 240 นาทีมา สดๆ ร้อนๆ ทั้งที่ไม่ได้ใช้โทรเยอะขนาดนี้
เป็นนโยบายของบริษัทเหรอครับ ทำแบบนี้น่ะ