หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
โดนเรียกเก็บค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง บวกเพิ่มไปตั้งสองร้อยกว่าบาทจากโปรที่ใช้อยู่ แบบนี้ไม่โอเคนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
สมาชิกหมายเลข 7668580
dtac game
สมาชิกหมายเลข 5951563
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง dtac คืออะไรทำไมอยู่ๆก็โดน ปกติไม่มี
ทำไมอยู่ๆก็โดนเพิ่มค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้งที่ปกติไม่เคยมี ไม่แจ้งด้วย
สมาชิกหมายเลข 8385414
สอบถามค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง ของ Dtac
อยากจะสอบถามว่าค่าบริการดังกล่าวคือค่าอะไร ได้มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Line off ยังไม่ได้รับคำตอบ เป็นค่าโปรเน็ตเสริมที่กดไปใช่หรือไหม แต่เน็ตเสริมที่กดไปนั้น ได้กดยกเชิกภายในวันดังกล่าว และได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 6016421
แพ็กเกจหลักหมดอายุยังใช้ต่อได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 6468609
D-TAC ดีแทคหักค่าบริการไม่ทราบสาเหตุมา3เดือนแล้ว เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3813997
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
ซิม dtac เจ้าของซิมเก่าเสียชีวิตแล้วเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมไม่ได้เหรอ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าพ่อเราเสียชีวิต (กระทันหัน) แล้วมีนี้ซิม dtac รายเดือนของเราเป็นชื่อพ่อ เราเลยต้องการให้เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเรา แต่พอลองติดต่อไปทาง dtac แล้วเข้าแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เพราะต้องการใบมอบ
สมาชิกหมายเลข 9040149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง dtac