หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัย ไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนเบอร์มือถือได้ เนื่องจากเบอร์มือถือใหม่นี้ถูกใช้สมัครบริการ K PLUS แล้ว
กระทู้คำถาม
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
เราจะเปลี่ยนเบอร์แต่เบอร์อันนี้เคยผูกไว้กับอีบัญชีกสิกร เราควรทำอย่างไรเพราะบันชีกสิกรของเรามี2บันชี บัญชีเปิดออนไลน์ กับเปิดที่ธนาคาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถเปิดใช้งานบัญชีกสิกรอีกครั้งได้มั้ย
อยากสอบถามค่ะ คือบัญชีเคยโดนอายัดเพราะโดนแอบอ้างไปเป็นบัญชีม้า (ไปแก้อายัดมาแล้ว ) เลยปิดใช้งานบัญชีไปก่อน แล้วทีนี้อยากกลับมาใช้บัญชีที่ปิดใช้งานไป สามารถกลับมาใช้งานได้อีกมั้ยคะ ในกรณีที่เคยโดนอายัด
สมาชิกหมายเลข 8013085
KBank ไม่มีการตรวจสอบอีเมลที่ผูกกับบัญชี K-Mobile Banking PLUS
เมื่อวาน (15 ก.ค. 59) เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ผมได้รับอีเมล 3-4 ฉบับ จาก K-Mobile Banking แจ้งว่ามีการผูกอีเมลแอดเดรสของผมเข้ากับบัญชี K-Mobile Banking PLUS อีกฉบับแจ้งว่า ธนาคารได้ดำเนินการลงทะเบียน
C-prompt
ทำบัตรATMกสิกรหาย ล็อคบัตรผ่านแอพแล้ว ต้องแจ้งอายัดอีกมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้หนูได้ทำบัตรใหม่แล้ว อยากทราบว่าต้องอายัดบัตรเก่าอีกมั้ยคะ แล้วบัตรเก่าเราจะเสียค่าธรรมเนียมรายปีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9201436
กสิกรไทยเตือนผู้ใช้ K PLUS ยืนยันเบอร์มือถือก่อน 9 มี.ค. นี้
ธนาคารกสิกรไทยประกาศให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน K PLUS รีบ ยืนยันเบอร์โทรศัพท์มือถือ ภายในวันที่ 9 มีนาคม 2568 เนื่องจากระบบจะรองรับ เพียง 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อบัญชีเท่านั้น ภาพ facebook.com/KBankLive📌ข้อ
สนุกนะอย่าเครียดสิครับ
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
ธนาคารกสิกรหักเงินค่าอะไรไป ?
เมื่อตอน 00.54 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมามียอดหักเงินผ่านบัญชีไป อัตโนมัติ ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรไม่มีข้อความส่งมาหรือแจ้งอะไรเลยหักไป 64 บาท ตอนแรกคิดว่าหักค่าธรรมเนียมหรืออะไร แต่เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 8628013
k bank
ทำเรื่องขอคืนเงินจาก steam ไป 2 รายการ แต่ได้เงินคืนมาแค่ 1 รายการ ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8542819
กรณีเจ้าพนักงานบังคับคดีส่งหมายไปถึงธนาคารกสิกรไทยขออายัดบัญชี
ถ้าเจ้าหนี้ขอตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีแล้วส่งหมายไปที่ธนาคารกสิกรไทยขอให้อายัดบัญชีลูกหนี้ธนาคารกสิกรจะใช้เวลาประมาณกี่วันนับตั้งแต่ได้รับหมายถึงจะอายัดบัญชีได้ และท่านใช้
สมาชิกหมายเลข 8582295
อัพเดตข้อมูล NDID ของธนาคารกสิกรยังไง
อย่างในหัวข้อค่ะ อยากอัพเดตข้อมูลใน NDID ใหม่ให้เป็นปัจจุบันบันทำยัง เพราะพอเข้าไปเลือกมันขึ้นแค่คำว่า ยกเลิกบริการ เลยไม่แน่ใจว่าเลือกหัวข้อนี้เลยไหม รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัย ไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนเบอร์มือถือได้ เนื่องจากเบอร์มือถือใหม่นี้ถูกใช้สมัครบริการ K PLUS แล้ว