หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจะยกเลิกการร้องเรียนพนักงานแฟลชต้องถือสายนานเท่าไหร่คะ😿
กระทู้คำถาม
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
พอดีพี่แฟลชโทรมาบอกว่าเสียค่าปรับ 500 บางเพราะ ทางเราแจ้งพัสดุสูญหาย แต่ความจริงแล้ววันนั้นเราแค่เขาไปเช็คเฉยๆไม่ได้แจ้งพัสุดสูญหายแต่อย่างใด แต่ทำไมมันถึงขึ้นหรอคะ(;~;) สงสารพี่แฟลชที่โดนตั้ง 500 เลยอยากยกเลิกขอร้องเรียน แต่โทรเท่าไหร่พนักงงานก็ไม่ว่างรับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
ยกเลิกร้องเรียน ขนส่ง แฟลช ทางไหนได้บ้าง
พอดีเรากดผิดคิดว่ายังไมาได้ของแต่ที่จริงของถูกวางไว้หน้าบ้าน พนักงานไม่ได้โทรบอก และถ่ายรุปปิดงานไม่ใช่บ้านเราและเลยคิดว่าไม่ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 2426460
พนักงานทรูช็อปมีอำนาจแกล้งลูกค้ายกเลิกบริการได้ด้วยเหรอ?
กำลังนั่งรอพินอยู่ที่ช็อป พนักงานชาย ซึ่งทำเรื่องให้เรา หันไปถามเสียงดังๆ กับ พนักงานหญิง ซึ่งอยู่เก้าอี้ถัดไป แบบมีลูกค้าติดต่ออยู่ข้างหน้าด้วยนะ พนง.ชาย >>> ลูกค้าร้องเรียนกสทช.ทำเรื่องย้า
สมาชิกหมายเลข 8678284
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง พนักงานขนส่งแฟลชโทรมาหาบอกให้ช่วยยกเลิกร้องเรียน
ปกติที่โดนประจำคือกล่องบุบเสียหาย แต่สินค้าข้างในไม่เป็นอะไร ก็เลยหยวนๆ แต่ครั้งล่าสุดที่ทนไม่ได้คือส่งช้ามาก โทรมาเลื่อนส่ง 2 รอบ แต่ระบบโชว์ว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง และล่าสุดหาว่
J_kanok
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก
ว่าจะย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ไหวครับตอนแรกใช้เน็ตเดือนล่ะ300ก็โอเคคราวนี้บอกเน็ตไม่พอต่อมา500ล่ะล่าสุดไป700พนักงานโทรมาขายเก่งมากแต่พอจะติดต่อยกเลิกอะไรยากมาก ตอนแรกเป็นเติมเงินเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนนี้ง่า
สมาชิกหมายเลข 8262596
ทำไมพนักงานเเฟลชบริการช้ามาก
เนื่องจากผมได้สั่งของจากเเอปนึง ของที่สั่งเป็นเเก้ว หลายชิ้น ของมาถึงปลายทางตั้งเเต่2-3วันที่เเล้ว ที่สาขาโทรมาบอกทุกวันตอนเที่ยงว่าจะมาจัดส่ง รอยัน3-4ทุ่มไม่มีวี่เเวว ร้องเรียนหรือใส่กับพนักงานได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8842681
เจ้าของหอเอาของเราไปขายได้ไหม
ขอสอบถามเป็นความรู้ค่ะ น้องสาวเช่าห้องอยู่ จ่ายค่ามัดจำล่วงหน้าไป7200บาทคือค่า -ห้องล่วงหน้า1เดือน 3500 -ค่าประกันของเสียหาย 3500 -คีการ์ด 200 น้องอยู่ได้ 18 วัน น้องเกิดโดนจับ เจ้าของห้องติดต่อเรามา
สมาชิกหมายเลข 7573064
Flash express ทำพัสดุหาย
ทางร้านรุ่นพี่เราส่งของมาให้จาก นครสวรรค์ เมื่อวันที่1-8-62 สินค้าถูกส่งมาถึง กทม.วันที่ 2-8-62 และถึงสาขาบางบอน (ปลายทาง) เมื่อวันที่ 3-8-62 ตั้งแต่ 8โมงเช้า แต่...พัส
นางสาวเพี้ยนป้วนเปี้ยนทั่ว
ซื้อของ Shopee พร้อมติดตั้ง พอยกเลิกติดตั้ง ไม่ยอมคืนเงิน
ซื้อแอร์ Shopee+ติดตั้งโดย Q-Chang แต่คิวติดตั้งนานจึงยกเลิกงานติดตั้ง แต่ขอรับสินค้าตามปกติ ติดต่อ Shopee เพื่อยกเลิกงานติดตั้งแต่พนักงานบอกให้จ่ายยอดเต็มเข้าไปก่อนเดี๋ยวทำคืนให้หลังจากรับสินค้า พอรั
สมาชิกหมายเลข 8834374
ร้องเรียน นินจาแวน ได้ที่ไหนรบกวนบอกที
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นจำนวน 3กระสอบใหญ่ ย้ำว่ากระสอบใหญ่ พอตามสินค้าแจ้งว่าพัสดุส่งให้แล้วขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ พอลูกค้าแจ้งสินค้ายังไม่ถึงเลย ทางร้านตามกลับแจ้งว่าพัสดุสูญหาย ทั้งที่พนักงานถ่า
สมาชิกหมายเลข 7231694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจะยกเลิกการร้องเรียนพนักงานแฟลชต้องถือสายนานเท่าไหร่คะ😿