หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจะยกเลิกการร้องเรียนพนักงานแฟลชต้องถือสายนานเท่าไหร่คะ😿
กระทู้คำถาม
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
พอดีพี่แฟลชโทรมาบอกว่าเสียค่าปรับ 500 บางเพราะ ทางเราแจ้งพัสดุสูญหาย แต่ความจริงแล้ววันนั้นเราแค่เขาไปเช็คเฉยๆไม่ได้แจ้งพัสุดสูญหายแต่อย่างใด แต่ทำไมมันถึงขึ้นหรอคะ(;~;) สงสารพี่แฟลชที่โดนตั้ง 500 เลยอยากยกเลิกขอร้องเรียน แต่โทรเท่าไหร่พนักงงานก็ไม่ว่างรับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ทำยังไงถึงจะสามารถยกเลิกแพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ได้ +คูปองใช้ไม่ได้ด้วย
คูปอง All cafe ใช้ไม่ได้ พนักงานใช้คูปองไม่เป็นกดเสียคูปองไป 2 คูปอง โทรถามเซเว่นได้คำตอบว่าคูปองไม่ถูกใช้งานให้ติดต่อ dtac แต่พยายามติตต่อ 1678 ก็ไม่มีตัวเลือกยกเลิก หรือร้องเรียนปัญหาที่จะสามารถคุย
สมาชิกหมายเลข 8879058
ยกเลิกร้องเรียน ขนส่ง แฟลช ทางไหนได้บ้าง
พอดีเรากดผิดคิดว่ายังไมาได้ของแต่ที่จริงของถูกวางไว้หน้าบ้าน พนักงานไม่ได้โทรบอก และถ่ายรุปปิดงานไม่ใช่บ้านเราและเลยคิดว่าไม่ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 2426460
มรรยาทพนงFlash express ไม่มีการอบรมเลยรึยังไง
ได้แจ้ง ไปแล้วแต่ไม่มีการคืบหน้า เนื่องจากไม่มี เลขพัสดุ เนื่องจากมีการฉีกขาดตรงเลขพัสดุจาก พนงขนส่ง หรือจงใจทำให้ขาด แต่เรามีรูปส่วนหนึ่งเป็นหลักฐาน เราไม่ทราบชื่อพนง ทำให้ไม่สามารถจัดการให้ได้ ว
สมาชิกหมายเลข 1004269
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง พนักงานขนส่งแฟลชโทรมาหาบอกให้ช่วยยกเลิกร้องเรียน
ปกติที่โดนประจำคือกล่องบุบเสียหาย แต่สินค้าข้างในไม่เป็นอะไร ก็เลยหยวนๆ แต่ครั้งล่าสุดที่ทนไม่ได้คือส่งช้ามาก โทรมาเลื่อนส่ง 2 รอบ แต่ระบบโชว์ว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง และล่าสุดหาว่
J_kanok
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจะยกเลิกการร้องเรียนพนักงานแฟลชต้องถือสายนานเท่าไหร่คะ😿