พอดีพี่แฟลชโทรมาบอกว่าเสียค่าปรับ 500 บางเพราะ ทางเราแจ้งพัสดุสูญหาย แต่ความจริงแล้ววันนั้นเราแค่เขาไปเช็คเฉยๆไม่ได้แจ้งพัสุดสูญหายแต่อย่างใด แต่ทำไมมันถึงขึ้นหรอคะ(;~;) สงสารพี่แฟลชที่โดนตั้ง 500 เลยอยากยกเลิกขอร้องเรียน แต่โทรเท่าไหร่พนักงงานก็ไม่ว่างรับสายเลยค่ะ
ถ้าเราจะยกเลิกการร้องเรียนพนักงานแฟลชต้องถือสายนานเท่าไหร่คะ😿