หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สินค้าที่ผมซื้อเป็นโทรศัพท์ 1 เครื่องคับ แต่ตัวสินค้ามีตำหนิมา ยังอยู่ในเวลาที่คืนสินค้าได้ ผมเลยส่งคืนไปที่คลัง Lazada แต่ทางฝ่ายที่ตรวจสอบสินค้าดันบอกว่าไม่มีรอย แล้วปฏิเสธการคืนสินค้ามา 3 รอบ และไม่คืนเงินให้ผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ และสินค้าที่ตีกลับมาผ่านขนส่งบริษัทอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9144245
เตือนภัยโดนเปลี่ยนของจากขนส่งLEX!!! ซื้อ iphone ใน lazada จากร้าน lazmall
เราได้สั่งซื้อ iphone 16 pro max จากร้าน mall ในLazada เมื่อได้รับสินค้ามามีการถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง พอเช็คของเห็นว่ามีรอยทำหนิรอยขีดใหญ่ พอถามร้านจะทำเรื่องปัดความรับผิดชอบโยนให้ lazada เราเลยตัดส
สมาชิกหมายเลข 2731774
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
ยังไม่ได้รับของ!!! แต่ LAZADA ขึ้นส่งเรียนร้อยแล้ว
ช่วงตอน Lazada mid Year Sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งโทรศัพท์ไป กับทางร้านค้าของ Lazada Mall โดยตรงแล้วจ่ายเงินผ่านธนาคาร แต่วันก่อนหน้าที่จะได้รับสินค้าผมเช็คดูสินค้าผมว่าถึงไหนแล้วจึงเห็นว่าผมได้ใส่เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 5990893
Lazada คืนเงินชาติไหนฟ่ะ
วันก่อนโน้นน ====================================================== Visitor: ยกเลิก Order ยังไม่ได้เงินคืน Order no : 303858253 Lazada: อย่างไรทางเราขอดำเนินการตามให้นะคะ Lazada: เนื่องจากต้องรอสิน
สมาชิกหมายเลข 880430
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
Lazada นี่คิดจะส่งของยังไง เมื่อไหร่ก็ได้หรอคับ
คำสั่งซื้อ 346805719767940 สั่งไปตั้งแต่ 12 ธ.ค. 64 10 โมงกว่าๆ จนป่านนี้ยังไม่เริ่มส่งของ แต่ขึ้นสถานะว่าพร้อมจัดส่งจากร้านค้าตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ หลังจากสั่งซื้อไม่ถึง 10 นาที ทำให้ลูกค้าจะกดยกเลิก
บุรชัย
คืนของกับ Lazada แต่ถูกปฏิเสธ และยังไม่ได้รับของคืน
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำการสั่งซื้อ TV LG NanoCell NANO81 4K จำนวน1 เครื่อง และได้รับวันที่ 13/12/2024 เรียบร้อยแล้วจากขนส่ง Thai Parcels แต่ยังไม่ได้มีการแกะกล่องใช้ ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจเลยทำการขอ
สมาชิกหมายเลข 5506581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้