หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สินค้าที่ผมซื้อเป็นโทรศัพท์ 1 เครื่องคับ แต่ตัวสินค้ามีตำหนิมา ยังอยู่ในเวลาที่คืนสินค้าได้ ผมเลยส่งคืนไปที่คลัง Lazada แต่ทางฝ่ายที่ตรวจสอบสินค้าดันบอกว่าไม่มีรอย แล้วปฏิเสธการคืนสินค้ามา 3 รอบ และไม่คืนเงินให้ผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยโดนเปลี่ยนของจากขนส่งLEX!!! ซื้อ iphone ใน lazada จากร้าน lazmall
เราได้สั่งซื้อ iphone 16 pro max จากร้าน mall ในLazada เมื่อได้รับสินค้ามามีการถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง พอเช็คของเห็นว่ามีรอยทำหนิรอยขีดใหญ่ พอถามร้านจะทำเรื่องปัดความรับผิดชอบโยนให้ lazada เราเลยตัดส
สมาชิกหมายเลข 2731774
Lazada คืนเงินชาติไหนฟ่ะ
วันก่อนโน้นน ====================================================== Visitor: ยกเลิก Order ยังไม่ได้เงินคืน Order no : 303858253 Lazada: อย่างไรทางเราขอดำเนินการตามให้นะคะ Lazada: เนื่องจากต้องรอสิน
สมาชิกหมายเลข 880430
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ?
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ก็คือใช้เหรียญที่สะสมไว้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน lazada แต่ร้านค้าถ่วงเวลาไม่ยอมส่งสินค้าให้ เพื่อให้ระยะเวลาในการส่งสินค้ามันเกินเวลา เพื่อให้ระบบ lazada ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3049371
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
สั่งของจาก Lazada รอของ 3 เดือนแล้ว ปกติรอนานกันแบบนี้มั้ยคะ
สั่งของจาก Lazada วันที่ 1 ก.พ.2567 จนวันนี้ 7 พ.ค.2567 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วแต่พนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้ พัสดุขึ้นสถานะเตรียมสินค้า เช็คเลขพัสดุไม่ได้เพราะยังไม่จัดส่งสินค้า งือๆ มีใค
สมาชิกหมายเลข 3070203
สั่งของจาก Lazada ตีคืนได้หรือไม่ครับ..?
ใช้โปรวันที่ 10 เดือน 10 สั่งสินค้าไปหลายอย่าง ตอนเลือกซื้อก็เห็นส่งฟรี 0 บาท แต่พอสั่งไปพร้อมกันหลายสินค้า กดจ่ายบัตรเครดิตไป มาไล่ดูราคาแต่ล่ะตัว ราคาไม่ได้ลดตามที่เห็นในหน้าเวป แถมยังมีค่าขนส่งอ
--^ไชโย^--
คืนสินค้าให้กับ lazada แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อมือถือมา ที่นี้ผมแกะกล่องมาวันที่17 แล้วมีตำหนิครับเลยกดคืนสินค้า วันที่18เลยผมเลยรีบคืนสินค้ากลับไปแต่ขนส่งเอาไปดองไว้ สินค้าเลยไปถึงคลังวันที่22 พอคลังเช็คสินค้าไม่มีตำหนิเลย
สมาชิกหมายเลข 6869396
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้