หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดหาย ไม่ใช่เจ้าของ ดำเนินการแทนได้ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
SIM Card
dtac TriNet
สวัสดีค่ะ ไม่ใช่เจ้าของซิมสามารถทำแทนได้มั้ย เป็นซิมเน็ตรายเดือน ดีแทค เจ้าของไปต่างประเทศ แต่ซิมเน็ตรายเดือนหาย อัตราค่าบริการที่แจ้งในแอพพลิเคชั่น เจ้าของยังจ่ายปกติทุกเดือน แต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ เพราะไม่มีซิมการ์ด กรณีที่ไม่ใช่เจ้าของซิม สามารถดำเนินการอะไรแทนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน Dtac
ถ้าอยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำยังไงได้บ้างครับ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยรึเปล่า ออนไลน์ทำได้มั้ย ก่อนหน้านี้เบอร์ผมก็เป็นเติมเงินมาก่อน เปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ตอนนี้ซื้อซิมเน็ตมาใช้แล้ว เล
สมาชิกหมายเลข 8536166
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ขอคืนเงินจากซื้อบริการเสริมแอพพลิเคชั่นแล้วมีการส่งประสานงาน apple store แล้วดีแทคจะคืนเงินให้ยังไงคะ
จนตอนนี้แล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9029767
"ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น""Purchase of digital products and services"What exactly is this thing????
I’ve already been charged over a thousand baht by this service, and I was completely disappointed when I contacted the staff!!!!
สมาชิกหมายเลข 9026726
ต้องการยกเลิกใช้ซิมเน็ต
ต้องการยกเลิกซิมเน็ต 061-9063562 dtac ทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7759369
ซิมเน็ตAis รายเดือน แพ๊คเกจที่มีmono สามารถล็อคอินในโทรทัศน์ได้มั้ย
ตามหัวข้อกระทู้เลย สามารถล็อคอินในโทรทัศน์ได้มั้ย ล็อคอินซ้อน2เครื่องได้มั้ย สัญญา1ปีคืออะไร ถ้าเน็ตหมดไม่เร็วสมัครเสริมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 5539352
ซิมเน็ต
มีใครเคยใช้โปรนี้บ้างรึป่าวคะ เห็นโปรมาอยากรู้ว่าใช้ดีจริงมั้ย ตอนนี้ใช้AIS แพ็ก250บ. เน็ต100GB(เร็ว10Mbps) จริงๆเราสมัครโปร200บาท ไม่ลดความเร็วแต่เดือนก่อนโดนขึ้นราคแถมลดจำกัดเน็ตอีก เลยว่าจะเปลี่ยนเ
สมาชิกหมายเลข 9022862
โทรศัพท์มือถือโดนขโมย
อยากจะทราบว่า ถ้าเราขอความร่วมมือจากเครือข่ายมือถือ True Dtac AIS ให้ช่วยแจ้งเตือน เมื่อมีการนำซิมการ์ด ของแต่ละเครือข่าย เสียบ มือถือเครื่องที่โดนขโมย ได้ไหมค่ะ ว่ามีสัญญาณบริเวณไหน
สมาชิกหมายเลข 4690840
ย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ พอดีสนใจจะย้ายค่ายจากAisไปDtac มีใครใช้ซิมจากดีแทคอยู่ไหมคะ อยากทราบว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตโอเคไหมคะ ใจจริงไม่อยากย้ายเลยค่ะ ใช้Aisมาตลอด แต่เนื่องจากช่วงนี้เน็ตค่าย Ais แพงขึ้นมาก พวกโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8230094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
SIM Card
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดหาย ไม่ใช่เจ้าของ ดำเนินการแทนได้ไหม