หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเอาเปรียบลูกค้า
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเราใช้บริการทรูมา10+ปีมาวันนี้ไปเดินเล่นห้างเจอช็อปก็เลยถามว่ามีส่วนลดอะไรไหมเขาบอกว่าลดได้20%ไอ้เราดีใจกลับบ้านใช้เน็ตเหมือนเดิมนานเข้าช้าจังลองเทสสปีดดูไม่เ็มตามที่แพคเก็ตเหมือนเดิมจาก500/500เหลือแค่300/300เองทำไมเขาทำเราได้มีใครเคยเจอไหมเล่าให้รู้น่อยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่าาาาSosค่ายทรู
เติมเงินผิดค่ะจากเติมเข้าวอเป็นเข้าโทรศัพท์แล้วอยากโอนเข้าวอหรือบัญชีอื่นเบอร์อื่นก็ได้ค่ะเงิน500ยังไม่ได้ใช่หายไปแล้ว300ร้อย😭 ช่วยแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7284567
เน็ตทรูเอาเปรียบไปไหม
คือใช้เน็ตบ้านของทรู แต่คือสัญญาณแย่มากและมาล่มอีกช่วงนี้3วันแล้วใช้เน็ตไม่ได้ จะทำไงได้บ้างครับแบบนี้ จะย้ายค่ายก็ติดสัญญา แต่ตอนเก็บเงินก็เก็บเต็มจำนวนไม่ได้ลดให้เลยด้วยซ้ำ ควรจะทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8863493
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
TURE เน็ตบ้าน หลอกให้ติดตั้ง พนักงานไม่แจ้งว่าคือราคาส่วนลด ส่วนลดหมดโดนเป็น พัน
- ประมาณ 2ปีที่แล้ว มีเซลล์ทรูมาแนะนำเน็ตบ้านว่าราคา 374 บาท/เดือน เราก็ติดมาเรื่อยๆ จนวันนี้ยอดพุ่งเป็น 747 บาท (2เท่า) เราเลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ - ประเด็นคือ รอบบิลตัดวันที่ 21 พอเลยวันมามันขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8856202
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู.เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้นะ .วิธีคือกดย้ายค่ายแล้วรอติดต่อกลับแล้วลองขอดู .แอดขอค่าโทรด้วยเค้าให้อีก 100 นาที 12 เดือน faceb
สมาชิกหมายเลข 1051501
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก
ว่าจะย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ไหวครับตอนแรกใช้เน็ตเดือนล่ะ300ก็โอเคคราวนี้บอกเน็ตไม่พอต่อมา500ล่ะล่าสุดไป700พนักงานโทรมาขายเก่งมากแต่พอจะติดต่อยกเลิกอะไรยากมาก ตอนแรกเป็นเติมเงินเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนนี้ง่า
สมาชิกหมายเลข 8262596
สัวสดีครับจากใจลูกค้าทรูอยากให้เข้ามาช่วยตอบและแก้ไขปัญหาหน่อยครับ
ผมค่อนข้างรู้ดีว่าพื้นที่บ้านผมมันชนบทและห่างจากเมืองแต่ผมเองก็มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตกลับกันแล้วด้วยความที่คลื่นสัญญาณบ้านผมมันเป็น 4g แล้วก็ตามแต่ความเร็วเน็ตที่วิ่งนั้นไม่ได้ดีตามคลื่นที่แส
สมาชิกหมายเลข 8227712
ทรูกลายเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วใช่มั๊ย?
เจ้าหน้าที่ช็อปทำอะไรไม่ได้ ปล่อยลูกค้านั่งหน้าจอวีดีโอคอล แบบไร้จุดหมาย โดยไม่แยแสเวลาอันมีค่ากันเลย เราสามารถทำไรได้บ้าง กสทช.ก็บอกว่าร้องเรียนเป็นเดือน แต่เราเคยแจ้งกสทช.เมื่อนานมาแล้ว เป็นปีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8678284
“ถ้าผู้บริหารทรู” ใช้เน็ตโปรUnlimited แล้วดันล่ม “ผู้ให้บริการเน็ต” เยียวยา แค่10GB จะโอเคไหมครับ
ผมเป็นคนที่ทีความเชื่อในเรื่องของการเอาใจเขามาใส่ใจเรา การที่กระกระทำอะไร ถ้าเราไม่อยากให้ใครทำอะไรกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับเขา ว่าง่ายๆเราไม่อยากถูกด่า เราก็อย่าไปด่าเขาก่อน ประมาณนั้น
An.mkII
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเอาเปรียบลูกค้า