หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าไฟ 77ล้าน 🤣🤣
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
รายการข่าว
เห็นข่าวตะกี๊
พนงคีย์ข้อมูลเข้าระบบไม่เอะใจใดๆก่อนออกบิลได้ไง
ชุ่ย level ultimate มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราซวยมากใช่มั้ยกับค่ายสีส้ม เบอร์ไม่ได้ใช้กลับมียอดบิล
สวัสดีคะ ปกติเบอร์นี้ได้รับพ่วงจาก ติดอินเตอร์เน็ต กับทีวี ซึ่งเบอร์นี้ไม่ได้เปิดใช้งานแต่อย่างใด ซึ่งก็เช็คใน app i... ว่าเบอร์นี้ ติดแพ็คเกจโทรฟรี 50/เดือน ซิมไม่ได้แกะใช้เลย ช่างมาติดเน็ตกับทีวีท
wannako
ไม่ได้สมัคร ais play แต่มีบิลเรียกเก็บมาได้ไง 99 บาท อย่ามั่วครับ
ผมไม่เคยได้ไปสมัคร พนง.มาสมัครให้ผมโดยพละการได้อย่างไรครับ และขอเอาผิด พนง.ดังกล่าวด้วยครับ อย่าทำแบบนี้หากินกับลูกค้าอีก ( ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่ทำให้กระผมไม่พอใจอย่างมาก)
SGT.AIRMAN
เครียดสุดๆ ค่ะ โดนงานต่อเติมชุ่ย เราเรียกร้องอะไรได้บ้าง?
จากกระทู้เก่า https://pantip.com/topic/43827578 https://pantip.com/topic/43852115 ปัญหาห้องต่อเติมน้ำรั่ว ที่ตอนแรกคิดว่ามาจากรูน็อตที่ยิงแฟลชชิ่งผิด ตอนนี้พบปัญหาและความชุ่ยเพิ่มเติม สาเหตุร่วมของน้
สมาชิกหมายเลข 1855831
ทำการยกเลิกประกันยากมากก
ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์ควรคิดให้ดี เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมากระผมได้ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์กลับบริษัท อลิอัน พนง ได้กล่าวนำเสนอขายประกันให้กระผม และผมก็ตกลงจะซื้อประกัน โดยมีเงื่อนไขจะเรียก
สมาชิกหมายเลข 1758607
ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์ควรคิดให้ดี
เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมากระผมได้ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์กลับบริษัท อลิอัน พนง ได้กล่าวนำเสนอขายประกันให้กระผม และผมก็ตกลงจะซื้อประกัน โดยมีเงื่อนไขจะเรียกเก็บกับบิลบัตรสี่ตี่แบงทำผมมีบัตรเครด
สมาชิกหมายเลข 1758607
ย้ายเครือมาใช้ค่ายทรู ทำไมพนง.ช้อปดองงานจังคะ ไม่คีย์ข้อมูลให้ลูกค้าสักที
ช่วงก่อนสงกรานต์เรากลับบ้าน และได้ไปติดต่อย้ายเครือข่ายจาก AIS มาทรูเมื่อวันที่ 12เม.ย. ที่ทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ โดยปกติเห็นบอก 3วันทำการย้ายสำเร็จ เราก็กะว่าติดสงกรานต์ 13 14 15 ไม่เป
makky12
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ได้รับคำพูดแย่ๆ จากพนักงานขายทรู
*เริ่มจากที่ได้ติดต่อพนักงานขายของทรูออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่หอพักลูก ทางพนักงานก็แจ้งรายละเอียดของแพ็กเก็จ ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร
สมาชิกหมายเลข 8921810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
รายการข่าว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าไฟ 77ล้าน 🤣🤣
พนงคีย์ข้อมูลเข้าระบบไม่เอะใจใดๆก่อนออกบิลได้ไง
ชุ่ย level ultimate มาก