หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับการส่งของแอพชอปปิ้ง
กระทู้คำถาม
Shopee
Shopee Xpress
พอดีช่วงนี้สั่งของจากแอพส้ม
แล้วเจอเรื่องเกี่ยวกับการส่งบ่อยมาก
มันเป็นเรื่องปกติแล้วหรอครับ
เช่น
1. พนักงานส่งขึ้นว่าส่งของแล้ว แต่เรายังไม่ได้ของ พอโทรหาพนักงานส่งเค้าจะบอกว่านำส่งให้พรุ่งนี้
2. พนักงานส่งไม่ได้โทรหา แต่พอเข้ามาส่งไม่เจอใครก็ขึ้นสถานะว่า ผู้รับปฏิเสธรับของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของแอพส้ม ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้ของ
มีใครสั่งของแอพส้ม แล้วขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของบ้างไหมคะ ของมาส่งวันจันทร์ ไม่มีคนอยู่ พนักงานไม่โทรแจ้ง วางของไว้บนกำแพงบ้านที่ใครผ่านไปผ่านมาก็หยิบไปได้ เราเห็นแจ้งเตือนส่งของสำเร็จ เลยเราร
Asmaที่แปลว่าท้องฟ้า
ตามพัสดุ Shopee แล้วพนักงานจะเดือดร้อนไหม???
พอดีเราสั่งของจาก shopee ขนส่งก็ของ Spx แล้วพัสดุมาถึงนานแล้ว ขึ้นกำลังนำส่งไปเมื่อวันเสาร์ (19) แต่ก็โดนเลื่อนแต่ไม่มีพนัก'านโทรมานะ พอมาวันอาทิตย์(20)ก็ขึ้นสถานะรอการนำส่งอีกรอบ แต่ก็โดนเลื่อนเหมือน
สมาชิกหมายเลข 6426038
ขนส่ง shopee express ไม่ส่งของและไม่อัพเดทสถานะ ทำยังไงได้บ้างคะ
ทีแรกขึ้นว่า จะได้รับวันที่ 21 ปัจจุบันวันที่ 26 สถานะไม่อัพเดท และวันที่จะได้รับสินค้าภายใน...ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ติดต่อแชทของชอปปี้ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ กดยกเลิกรอตรวจสอบ 1 วันก็โดนปฏิเสธ แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8112205
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
Shopee พนักงานเวลาส่งของต้องให้ลูกค้าเซ็นหรือเปล่าครับ
พอดีพนักงานชอบคิดแทนเอาของวางหน้าบ้านเลย ไม่โทรมาถามลูกค้าก่อน คิดแทนลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่อยู่แล้วของหายจะทำยังไง ลูกค้าอาจจะอยากรับพัสดุเองกับมือ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้านหลายวัน ของหายจะทำยังไงถ้าไม่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 8874718
SPaylater ถูกปฏิเสธการชำระเงิน
ขึ้นแบบนี้มาจะเกือบปีแล้วค่ะ ส่งเมล์ไปหาหลายครั้งก็ส่งกลับมาบอกว่าระบบจะปลดให้เองไม่ต้องทำอะไร แต่มันก็นานแล้วนะยังใช้ไม่ได้สักที แบบนี้มีวิธีแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8387065
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
Shopee กับขนส่ง SPX Express
Shopee เดี๋ยวนี้สั่งซื้อของเจอแต่ขนส่งSPX Express เบื่อมาก ช้ามาก ดองของอยู่ศูนย์คัดแยกไม่ขยับไปไหนเลย สถานะเช็คของก็ไม่ค่อยตรง ล่าสุดเป็นอาทิตย์ถึงได้ของ ที่ได้ของเพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งจ้าาถึงตา
สมาชิกหมายเลข 6463424
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานแท้ ตั้งแต่เช้าเมื่อวานยันเช้าอีกวัน shopee
ทำไมมันขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานมากๆๆ คือพัสดุก็อยากได้มากๆเพราะจะรีบใช้ แต่จนป่านนี้สถานะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 7312105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับการส่งของแอพชอปปิ้ง
แล้วเจอเรื่องเกี่ยวกับการส่งบ่อยมาก
มันเป็นเรื่องปกติแล้วหรอครับ
เช่น
1. พนักงานส่งขึ้นว่าส่งของแล้ว แต่เรายังไม่ได้ของ พอโทรหาพนักงานส่งเค้าจะบอกว่านำส่งให้พรุ่งนี้
2. พนักงานส่งไม่ได้โทรหา แต่พอเข้ามาส่งไม่เจอใครก็ขึ้นสถานะว่า ผู้รับปฏิเสธรับของ