แนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟที่ง่ายดายที่สุดที่คุณควรรู้ในปี 2024

กระทู้สนทนา
ลองนึกภาพความสามารถในการหาเงินโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผู้คนชอบจินตนาการถึงแนวคิด “หาเงินขณะหลับ” มองหาวิธีสร้างรายได้เสริมในขณะที่มีงานทำ 9-5 มื้อ หรือเพียงต้องการหาเวลาให้มีความหมายทางการเงินมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่รายได้แบบพาสซีฟมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นที่นิยม.
 
รายได้แบบพาสซีฟหมายถึงเงินที่ต้องใช้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป แต่ไม่ใช่การพูดว่า "ฉันต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องทำอะไรเลย" ความจริงก็คือรายได้แบบพาสซีฟไม่ได้เป็นเพียงการลงมือทำ แน่นอน คุณสามารถลองหาวิธีที่ง่ายกว่าได้ แต่คุณต้องทำอะไรบางอย่างไม่มากก็น้อยเสมอ
 
ผู้คนชอบแนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟเนื่องจากความมั่นคงทางการเงินในการกระจายแหล่งรายได้ของตน พวกเขาโหยหาความยืดหยุ่นและอิสระที่จะหลุดพ้นจากข้อจำกัดของตารางการทำงานที่แน่นอน และโอกาสที่จะไล่ตามความปรารถนาและใช้เวลาที่มีคุณภาพมากขึ้นกับคนที่พวกเขารัก
 
แม้ว่าบางคนอาจพิจารณาลงทุนในหุ้นหรือซื้อขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ เพื่อสร้างรายได้แบบพาสซีฟ แต่ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงโดยธรรมชาติควบคู่ไปด้วย นักลงทุนหรือผู้ค้าจำเป็นต้องทำการวิจัยและวิเคราะห์มากมายเพื่อทำการตัดสินใจทุกครั้งอย่างชาญฉลาด แต่ก็ยังอาจโดนตลาดเอาชนะได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่มองหาเส้นทางที่เชื่อถือได้และสม่ำเสมอมากขึ้นในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟโดยใช้ความพยายามน้อยลง มีทางเลือกอื่นที่ช่วยลดความเสี่ยงในขณะที่เพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ให้สูงสุด นั่นคือโปรแกรมตัวแทน JRFX (ib.jrfx.com)
 
JRFX เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายระหว่างประเทศที่เชื่อถือได้และได้รับการรับรอง โดยให้บริการเทรดเดอร์ด้วยสินทรัพย์การซื้อขายหลายร้อยรายการ ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 14 ปี JRFX ได้รับความนิยมเนื่องจากมีสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ เงื่อนไขการซื้อขายที่เป็นประโยชน์ ความปลอดภัย การสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ฯลฯ ในฐานะตัวแทน JRFX คุณสามารถปลดล็อกรายได้ง่ายๆ ของคุณเพียงแค่แนะนำเพื่อนของคุณ แพลตฟอร์ม เพียงไม่กี่คลิกคุณก็จะกลายเป็นตัวแทน จากนั้นแชร์ลิงก์พิเศษหรือรหัส QR ของคุณให้กับเพื่อน ๆ ของคุณ คุณจะยังคงได้รับค่าคอมมิชชั่นจำนวนมากทุกครั้งที่พวกเขาเปิดบัญชีและเริ่มการซื้อขาย และส่วนแบ่งรายได้ในกระเป๋าของคุณสูงถึง 40% ไม่เลวใช่มั้ย? หากคุณมีตัวตนในโลกออนไลน์อยู่แล้ว เช่น มีช่องทางยอดนิยม เว็บไซต์ หรือบัญชีโซเชียลมีเดีย คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างและเพิ่มรายได้ของคุณเป็นทวีคูณ นอกจากนี้ มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อความเร่งรีบด้านข้างใดๆ ที่คุณกำลังทำอยู่ เนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
 
มีหลายเส้นทางที่คุณสามารถเลือกสร้างรายได้แบบพาสซีฟ และไม่ใช่แค่การเลือกบางอย่างจากรายการเท่านั้น แต่ละวิธีมีข้อกำหนดและข้อควรพิจารณาของตัวเอง ใช้เวลาประเมินตนเองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ไม่ว่าจะผ่านการสร้าง การลงทุน หรือการเป็นตัวแทน มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเลือกเส้นทางที่สอดคล้องกับจุดแข็งและเป้าหมายของคุณ
 
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ควรตีความว่าเป็นคำแนะนำทางการเงิน การลงทุน หรือกฎหมาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่