กลุ่มใจมาก สามีเเอบถ่ายน้องสาวที่มาช่วยเลี้ยงลูก ควรจัดการยังไงดี

ดิฉันพึ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือน น้องสาวเลยอาสามาช่วยเลี้ยงลูกให้ ดิฉันสามีลูกเเละน้องสาวนอนอยู่ห้องเดียวกันเพื่อที่จะได้ช่วยๆกันดูลูกค่ะ ปรากฎว่าดิฉันจับได้ว่าสามีเเอบถ่ายรูปหน้าอกน้องสาวเวลาที่ก้มเเล้วคอเสื้อกว้าง เเอบถ่ายใต้กางเกงขาสั้นเวลาน้องสาวนอนเเล้วผ้าห่มเผลอเลิกขึ้น สามีซ่อนรูปไว้ในอัลบั้มที่ต้องใส่รหัสเเล้วดิฉันดันไปเจอเพราะเอาโทรศัพท์สามีมาเล่นตอนจะกดล้างเเอพเลยบังเอิญไปเห็นอัลบั้มดังกล่าว

ถามสามีว่าทำๆไม น้องสาวอุส่าห์มาช่วยเลี้ยง ลูกก็นอนอยู่ข้างๆ ดิฉันก็นอนอยู่ด้วย สามีตอบว่าสถาพเเวดล้อมมันให้ ตอนเขาตื่นมาดูลูกเเล้วดันไปเห็นเลยถ่ายเก็บไว้เฉยๆ เเละตั้งใจจะลบเเล้วในวันที่เเอบถ่ายเเต่หาอัลบั้มไม่เจอเลยไม่ได้ลบค่ะ 

ทั้งช็อค ทั้งเสียใจ ผิดหวัง นึกทีไรร้องไห้ทุกที น้ำนมที่ต้องปั๊มให้ลูกกินจากปกติปั๊มได้เยอะ ตอนนี้ปั๊มครึ่งชั่วโมงน้ำนมออกนิดเดียว 

ตั้งแต่ที่คบมาสามีไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลยค่ะ เฟชบุ๊ค ไอจี เขาก็ไม่ได้เล่น สามีบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาทำ ถ้าเราให้โอกาสเขาๆจะไม่ทำอีกค่ะ

ดิฉันควรจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดีคะ และพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าเข้าข่ายเป็นจิตเภทไหมคะ ถ้าเข้าข่ายมีโอกาสที่จะรักษาแล้วหายไหมคะ 

ปล. ตอนนี้เลยให้สามีกลับไปอยู่ที่บ้านเค้าก่อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่