มองซุนโกคูเป็นคนยังไงครับ

1.เบจิต้าแทบจะหมดแรงจนต้องหนีขึ้นยานไปพักฟื้นรักษาตัว แค่คุริรินเอาดาบจิ้มมาฟันก็น่าจะชนะแล้ว แต่โกคูห้ามไว้ คือตอนท้ายเรื่องได้เบจิต้ามาเป็นพวก คือตอนนั้นมันน่าโกรธจริง ส่วนเพื่อน ๆ คิดว่ายังไงครับ

2.ตอนของเซลล์ ชมนะที่ฝึกได้ดี สอนลูกได้ดีเลยละ ฝึกหนักแต่ไม่หนักจนเกินไปไม่เครียดจนเกินไป คุมสภาวะไว้ เพราะฝึกหนักไปกว่านี้ก็ไม่มีประโยชน์ ยิ่งแต่จะทำให้ร่างกายเสียแรงไปเปล่า ๆ แต่มาโกรธตรงที่ไม่รู้อะไรเลยว่าโกฮังเป็นแค่เด็ก เขาไม่ได้รู้ว่าพ่อจะเชื่อในตัวเขาขนาดนั้น ตอนโดนเซลล์ซ้อมไม่ใช่จะมาฮึดให้พ่อดู แต่คิดในใจว่าทำไมพ่อถึงไม่มาช่วยผม ตรงนี้โกคูก็พลาดไปจริง ๆ

3.จิปาถะต่าง ๆ คิดแต่ฝึกการต่อสู้ ไม่ทำงาน แต่ตรงส่วนรักลูกรักเมียนี้รักจริง ๆ นะ แต่ไม่ทำงาน แต่ก็อย่างว่าละโกคูแทบจะแข็งแกร่งที่สุดในนักรบแซดแล้ว ถ้าโกคูไม่ฝึกใครจะช่วยโลกช่วยจักรวาลไว้ได้ 

4.และตอนภาคซุปเปอร์ ผมจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ที่เขาถกเถียงกัน เรื่องสู้กันเพื่อพิทักษ์จักรวาลของตนเองไม่ให้เซนโอลบ บ้างก็บอกว่าโกคูคิดแต่ต่อสู้ ทำให้จักรวาลทั้งหลายต้องถูกลบ เพียงแค่เพราะอยากสู้ บ้างก็บอกว่าโกคูให้โอกาสทุกคนพิสูจน์ตัวเอง คือจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้แล้วครับ ตรงนี้มองยังไง

5.ชอบให้ถั่วเซียนศัตรู แต่ก็เข้าใจได้ว่าถ้ามีศัตรูที่พร้อมตลอด และแข็งแกร่งมาก ๆ จะได้สู้ได้ เพราะถ้าสู้แบบใกล้จะชนะแล้ว เวลาเจอคนพร้อมเหมือนกันจะสู้ไม่ค่อยไหว เพราะสู้ชนะแต่คนที่อ่อนแอหรือแทบไม่มีแรงแล้ว 

สำหรับผมมองแกเป็นคนกลาง ๆ ในเรื่องฝึกลูกรักลูกกับรักเมียผมมองลึกว่าแกรักลูกรักเมียมากนะ แต่ติดที่ไม่ทำงาน และบางทีก็คิดแปลกๆในการต่อสู้ นี้ก็ข้อเสียนิดหนึ่ง

มีตอนไหนที่คิดว่าน่าโกรธโกคู แต่มองลึก ๆ แล้วได้สติว่าบางอย่างก็มีดี มีเหตุการณ์ไหนบ้างครับ ได้ทุกภาคเลยครับ ภาคเด็ก ภาคโต ภาคเสริม สนุก ๆ คิดถึงวันวาน

โดยส่วนตัวคิดว่าเบจิต้าปล่อยให้เซลล์ได้ร่างสมบูรณ์กับคุริรินไม่ยอมทำลายหมายเลข 18 นี้น่าโกรธกว่านี้อีก ดีที่อย่างหลังคุริรินได้หมายเลข 18 มาเป็นภรรยา และได้นักรบเพิ่ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่