ต้องทำยังไงดีคะ มูฟออนจากเขาก็ไม่ไหว อยากกลับไปต่างคนต่างไปไกลเเล้ว

คือตามกระทู้ค่ะ คือมีเเฟนเก่าอยู่คนนึงที่เป็นทุกอย่างในชีวิตเลยค่ะเลิกกัน นานมากประมาณ ปีนึง เเล้วเเต่ยังมูฟไม่ได้ค่ะ 
คือ เเฟนเก่าคนนี้ไปไหนมาไหนด้วยค่ะ ทุกอย่างที่ทำกับเขา เขาเป็นคนเเรกของทุกๆเรื่อง พอกินร้านที่เคยกินด้วยกันหรืออะไรคิดถึง ตลอดเลยค่ะ
เเล้ววันนี้เห็นเขาขายหูฟังที่เคยใช้คู่กัน มีกันคนละอันค่ะ ซึ่งของเราเองยังไม่ได้ขายเเต่เขาขายไปเดล้วเลยค่อนข้างเสียความรู้สึกเลยกลับมามูฟออนไม่ได้
เขาไปไกลมากเเล้วค่ะ มีใหม่เเล้ว คนใหม่เขาคือคนที่เขาโกหกว่า ผญคนนั้นเป็นญาติ ตอนที่คบกันอยู่ เเต่ตอนนี้เขาคบกันเเล้ว เขามีใหม่เเล้ว
ส่วนเราความรู้สึกที่มีให้เขายังเหมือนเดิมหมดเลย เขาบล็อคเราทุกช่องทาง เราก็ยังเห็นเขาบ้าง ใน สตร คนอื่น ไม่เราก็ของยืมเเอ็คเพื่อนไปส่อง คสพ นี้
อยู่มาสักปี ได้ค่ะ เขาชอบขู่ ฆตต ค่ะ บ่อยครั้ง จนเราเองก็บอกเลิกเขาก็บ่อย เพราะกลัวเขามาก เเต่ถึงอย่างงั้น เราก็รักเขามาก จนถึงจุดนึงเลิกกันได้สักเเปปเรามีคนใหม่ค่ะ เขาก็ทักไปปั่นคนใหม่เราถึง สองคน เเต่พอเลิกกะบคนที่สอง ถึงได้รู้ว่า ยังรักเขาอยู่จึง ขอกลับไป เขาก็บอกว่ามีใหม่เเล้ว ทุกวันนี้ส่องเห็นว่าเขามี ชีวิตกับเเฟนเขาที่ดีมากเลยค่ะ เเต่ ครส คือ ยังมูฟไม่ได้ ควรจัดการปัญหายังไงดีคะ ถ้าเวลาผ่านไปนานๆ ยังมีโอกาสได้กลับไปมั้ยคะ ยังหวังได้อยู่มั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่