หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนผู้รู้ที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่าาาา
กระทู้คำถาม
ภาษาอังกฤษ
ภาษาต่างประเทศ
หลักไวยากรณ์ (Grammar)
นักแปล
วิชาการ
พอดีเราเป็นเซลล์แล้วอยากสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกค้าได้เก่งๆ อยากรู้ว่าถ้าเราจะบอกว่า
เราได้ทำการอัพเดทเครดิต 7วันให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อความสะดวกในการชำระเงินของคุณ จะต้องพูดยังไงคะ
ปล.จะตอบเมล์ให้ลูกค้าแบบสุภาพนิดนึงค่าาาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซลล์True โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ เพื่อหลอกต่อโปรที่แพงกว่าเดิม
เราเป็นลูกค้าTrue Move มากกว่า5ปี เราไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก และทุกครั้งที่ออกไปทำธุระนอกบริษัทฯก็จะทิ้งมือถือไว้กับน้องที่บริษัทฯ วันนี้ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 16.50 น. ได้รับโทรศัพท์จากน้องที่ออฟฟิศว่า T
สมาชิกหมายเลข 983561
อยากเปลี่ยนสายงานจากบริษัทจีนเป็นบริษัทยุโรปหรือบริษัทไทยที่ใช้ภาษาอังกฤษ พอจะเเนะนำได้มั้ยครับ
เจ้าของกระทู้เคยทำงานที่บริษัทจีน เป็นเซลล์เเมนมา 1 ปี ก็ได้มีโอกาสสื่อสารทั้ง ไทย จีน กับลูกค้าไทยเเละจีน มีใช้อังกฤษบ้างเล็กน้อย ต่อมาลาออกมาเป็นเซลล์เเมนบริษัทจีนที่เกี่ยวกับเครื่องจักรเคมีการเกษตร
สมาชิกหมายเลข 5286484
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ALT ไม่ต้องจ่ายปันผล นำเงินไปซื้อหุ้นคืน ช่วงนี้แหละครับ ดีที่สุดเลย
เสือนอนกินยาวๆๆ ไปครับ สิ่งที่ลงทุนไป กำลังกำเนิดเกิดผล เก็บกินผล ไม่โค่นต้นProject นี้ ลงทุนก่อสร้างระบบโครงข่ายสื่อสารใยแก้วไปเชื่อมต่อกับ DATA Center ของลูกค้า (เจ้าหนังออนไลน์ระดับโลก ที่มาตั้งศูน
superman2007
ขอเงินคืนเนื่องจากจ่ายเกินยอดปิดบัชชี บัคร UOB
สอบถามข้อมูลนะคะ ทางเราติดต่อขอชำระยอดปิดบัญชีบัตรเครดิตไป ยอดชำระ 34,500 เราจ่ายผิด 40,800 บาท เนื่องจากชำระไป 2 รอบ ครั้งที่ 1 จ่าย 13,800 ครั้งที่ 2 ต้องชำระ 20,700 บาท เเต่เราชำระไป 27,000 บาท ชำร
สมาชิกหมายเลข 3460350
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
SCB callcenter โทรได้ 24ชม. จริงหรือ?
เนื่องจากโอนเงินชำระค่าสินค้า ผ่านแอป scb easy แต่แอปแจ้งว่า ไม่สำเร็จ ถึง 2 ครั้ง โอนครั้งที่ 3 จึงจะสำเร็จ การแต้งเตือนในแอปก็แจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ 2 ครั้ง และธนาคารคืนเงินดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 6033444
ลูกค้าต้อง “รับกรรม” แบบนี้จริง ๆ เหรอครับ?
วันนี้ตั้งใจจะไปฝากเงินเข้าบัญชี ผ่านตู้ ATM ตอนแรกไปที่ SCB แต่คนเยอะมาก เลยเปลี่ยนใจไปฝากที่ ธ.ก.ส. แทน พอกดดูเลขบัญชี-ฝากเงินเสร็จเรียบร้อย สลิปก็ออกตามปกติ แต่พอจะเข้าแอปเพื่อเช็กยอด เงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7358645
ทำบัตรเครดิตหายแจ้งอายัดเรียบร้อยรอบัตรใหม่ส่งมายังชำระหนี้ได้ปกติใช่หรือไม่
เราทำบัตรหายแต่ได้แจ้งอายัดกับทางธนาคารเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งบัตรมาให้หลัง 2 วันทำการแต่เรายังมียอดหนี้ที่อยู่ในบัตรที่ต้องชำระกรณีนี้เราสามารถชำระตามกำหนดได้ปกติยอดเงินก็ตัดให้ปกติใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8616974
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป
สมาชิกหมายเลข 5357641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาอังกฤษ
ภาษาต่างประเทศ
หลักไวยากรณ์ (Grammar)
นักแปล
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนผู้รู้ที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่าาาา
ปล.จะตอบเมล์ให้ลูกค้าแบบสุภาพนิดนึงค่าาาา