หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนง 7/11 สาขาคอนโด mega city ปิดเคาท์เตอร์ใส่หน้าลูกค้าที่ยืนรอจ่ายเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เลือกปฎิบัติแบบเห็นได้ชัด เรียกลูกค้าคนอื่นเข้าไปจ่ายเงิน แล้วปิดเคาท์เตอร์ใส่หน้าลูกค้าที่ยืนรอจ่ายเงิน สะบัดตูดเดินไปเลย
ทุเรศ
เก็บใบเสร็จละ report ไปเรียบร้อย รูปร่างหน้าตาธรรมดา ผมประบ่า
ใครเจอพฤติกรรม พนง 7/11 ที่ไม่เหมาะสม เก็บใบเสร็จแล้ว report ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยอดเงินดาวน์มอเตอร์ไซค์กับใบเสร็จที่ได้รับจากไฟแนนซ์ถึงไม่ตรงกัน?
เกินไปไหม? ดาวน์รถมอเตอร์ไซค์ยอด 12,900.- แต่ใบเสร็จที่ได้รับจากไฟแนนซ์ยอด 1400.- บาทเท่านั้น โทรสอบถามไฟแนนซ์ พนง.บอกได้มาแค่นี้ให้ไปคุยกับร้านเอาเอง โทรสอบถามเซลล์ที่ร้าน พูดวกไปวนมา อ้างว่าค่าภาษี
สมาชิกหมายเลข 7296905
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
พนง.7-11 ซื้อพวงกุญแจหมีเนยตัดหน้าลูกค้า
วันนี้เรากับเพื่อนอีก2คนตั้งใจไปแลกพวงกุญแจหมีเนย พนง.ยกกล่องมา เพื่อนทั้ง2ก็แลกไปเรียบร้อย ส่วนเรามีหางใบเสร็จแลกของพรีเมี่ยมที่มันหมดอายุไปแล้วและใบนี้ใช้แลกพวงกุญแจไม่ได้เลยไม่ได้แลกในตอนนั้น ต้องไ
สมาชิกหมายเลข 5559447
สอบถามเรื่องการซื้อประกันโควิดผ่านแอพ7/11
พอดีเราซื้อประกันโควิดของวิริยะผ่านแอพ7/11 วันที่31/12/2020 ไปชำระเงินที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส พนักงานก็ให้บิลใบน้อยมาใบนึง +ได้รับเมล์แจ้งชำระเงินแล้ว แต่เกิดความสงสัยว่า เราไม่ได้รับเอกสารอะไรเลยนอกจ
เขี้ยวกุดคันจุ๊กกุแร้
คือไม่เข้าใจหลักการต่อแถวร้าน KFC ครับ
จากที่ผมใช้บริการมา สาขาโลตัสสุขุมวิท 50 ค่อนข้างบ่อยนะ แล้วส่วนใหญ่ดันไปกินตอนช่วงคนเยอะด้วย คร่าวๆคือมันมี 5-6 เคาท์เตอร์ได้ แล้วที่หงุดหงุดมากๆ พนง.เค้าให้บริการช้าไปหน่อย เลยเกิดเหตุการณ์ที่ว่า 'เ
Give You What You Like
ถ้าแอบชอบพนักงาน 7-11 แล้วอยากรู้จักต้องทำยังไงเหรอครับ ???!
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรในช่วง 7-11 ตอนกลางคืน แล้วมีอยู่คืนหนึ่งยาสีฟันมันหมด ผมเลยต้องลงไปซื้อที่ 7-11 ที่อยู่ข้างๆหอพักผม ผมก็เลยได้เจอกับคนคนหนึ่ง ><" เรื่องก็ประมาณว่า ผมหยิบ
สมาชิกหมายเลข 1478668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนง 7/11 สาขาคอนโด mega city ปิดเคาท์เตอร์ใส่หน้าลูกค้าที่ยืนรอจ่ายเงิน
ทุเรศ
เก็บใบเสร็จละ report ไปเรียบร้อย รูปร่างหน้าตาธรรมดา ผมประบ่า
ใครเจอพฤติกรรม พนง 7/11 ที่ไม่เหมาะสม เก็บใบเสร็จแล้ว report ได้เลย