หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่น
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไปเลยสิคะ บางทีคุยจนเราไม่มีโอกาสที่จะถามแทรกเลย ราคายอดรวมของก็ไม่แจ้ง สาขาอื่นเป็นบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
ทำไมถุงยางอนามัยถึงต้องไปวางหน้าเคาท์เตอร์?
ขอพูดตรงๆเลยนะครับ คือเวลาเราจะไปซื้อถุงยางอนามัย ทำไมต้องไปวางไว้หน้าเคาท์เตอร์ด้วยครับ? ทั้งตาม7-11หรือตามร้านค้า ร้านขายยา ร้านมินิมาร์ทต่างๆงี้คือเราก็อายไงครับ5555555 เวลาจะไปเลือกซื้อ บางทีเราก็
สมาชิกหมายเลข 5239123
มีใครเข้าเซเว่นแล้วรู้สึกเหมือนผมบ้างมั้ย
เดี๋ยวนี้เข้าไปยืนจ่ายตังค์หน้าเคาท์เตอร์ เหมือนไร้ตัวตน ต้องยืนฟังพนักงานหน้าเคาท์เตอร์คุยปรับทุกข์เรื่องทางบ้านกันเสร็จก่อน พนักงานก็เหมือนทำมานานจนเป็นเหมือนธุรกิจตัวเองไปแล้ว ตะโกนเมาส์เรื่องผู้ชา
ว่าวน้อยลอยชมสวน
หนูทำอะไรผิดหรือเปล่าคะ
หหนูทำเรีเทนเนอร์ที่คลีนิคนึง ไม่ใช่ที่เดียวกับที่จัดฟันมานะหนูเจอคลีนิคนี้ในกูเกิล หาช่องติดต่อจากเฟสและติดต่อจนได้ทำรีเทนเนอร์และจ่ายเงินไปประมาณ80% อีก20% จ่ายตอนได้รับรี พอทำเสร็จตอนใส่ครั้งแรกรีข
สมาชิกหมายเลข 9086060
ปัญหาการใช้งาน app kfc
ให้น้องหน้าเคาท์เตอร์กดออเดอร์ จ่ายตังค์ผ่าน true money ปรากฎว่า order ไม่เข้าสาขา เนื่องจาก น้องไม่ได้ดูว่ามันชี้ที่สาขาไหนอยู่ตอนสั่ง ส่วนเราก็จ่ายเงินอย่างเดียว ยืนรอห้านาที ของไม่ได้ สรุปผู้จัดกา
สมาชิกหมายเลข 785018
เลื่อนไฟล์ทบิน
เราจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพไทยไลอ้อนแอร์มา แต่ไฟล์ทบินนั้นเลื่อนเวลาเดินทางของเรา เราเลยเอาไปแจ้งกับเคาท์เตอร์สายการบินนั้นว่าเราโดนเลื่อนไฟล์ทบิน ทางเคาท์เตอร์ก็เลยถามว่าเราจะเอาเงินคืนไหม หรือจะเก็บ
สมาชิกหมายเลข 2987487
รอเซเว่น 2 ชั่วโมง สาขา 16012 เตรียมบัณฑิต ลำลูกกาคลอง 3
เซเว่นสาขาเตรียมบัณฑิต ส่งของนานมากจริง เป็นชั่วโมงทุกครั้ง แม้กระทั่งวันผ่าขาต้องสั่งที่พันแผลยังรอเป็นชั่วโมง การบริการไม่ดีทั้งคนส่งและคนหน้าเคาท์เตอร์ รายงานแล้วเหมือนเดิม เหมือนเซเว่นไม่ได้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 9119688
ทำไมใคร ๆ ชอบบอกว่าพนักงานเซเว่นเป็นบอท สู้ร้านโชห่วยไม่ได้ ทักทายคนไปทั่ว แต่ความจริงคือ
พนักงานเซเว่น ทักคนไปทั้ว รู้จักคนมากกว่าร้านโชห่วยอีก สินค้าก็หลากหลายกว่า เดลิ ทักทุกบ้าน รู้จักทุกบ้าน เซเว่นเซ็นไม่ได้ ความจริงคือเซ็นได้ ขึ้นอยู่กับการบริหาร อาจจะเอาเงิน่วนตัวออกให้ เราเห็นกั
สมาชิกหมายเลข 7266389
เคยเจอแบบนี้ไหมในการจองบัตรการแสดงที่เคาท์เตอร์
เมื่อวาน (จ. 20 มค.) เราไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars ที่เคาท์เตอร์ TTM แอบนอยด์เพราะบัตร 2,000 & 3,000 ที่ต้องการจะซื้อเหลือไม่มาก พอไปถึงที่เคาท์เตอร์ก็แอบรู้สึกโล่งใจหน่อยเพราะมีแค่ 2 คิวอยู่
sizzy gal
ขอชมเมเจอร์ที่เปิดให้ซื้อตั๋วที่เคาท์เตอร์และตู้ไปพร้อมๆกัน
หลังจากด่าเมเจอร์มานาน เจอเรื่องถูกใจก็ขอชมสักหน่อย วันนี้เราได้มีโอกาศไปดู TF4 ที่ IMAX Central Festival Chiangmai ปรากฎว่าคนมาดูหนังกันเยอะมาก ดังที่เห็นในรูป เมเจอร์ได้เปิดเคาท์เตอร์ทุกเคาท์เตอร
สมาชิกหมายเลข 899529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่น