หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่น
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไปเลยสิคะ บางทีคุยจนเราไม่มีโอกาสที่จะถามแทรกเลย ราคายอดรวมของก็ไม่แจ้ง สาขาอื่นเป็นบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถุงยางอนามัยถึงต้องไปวางหน้าเคาท์เตอร์?
ขอพูดตรงๆเลยนะครับ คือเวลาเราจะไปซื้อถุงยางอนามัย ทำไมต้องไปวางไว้หน้าเคาท์เตอร์ด้วยครับ? ทั้งตาม7-11หรือตามร้านค้า ร้านขายยา ร้านมินิมาร์ทต่างๆงี้คือเราก็อายไงครับ5555555 เวลาจะไปเลือกซื้อ บางทีเราก็
สมาชิกหมายเลข 5239123
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
Grab / Lineman / คนส่งพัสดุ ทำไมชอบถ่ายติดหน้าเวลาส่งของ
เราทำงานเป็น Reception บริษัทเอกชนที่หนึ่ง ในออฟฟิศจะไม่มีโต๊ะสำหรับวางอาหาร เวลา Grab / Lineman หลายคนที่มาส่งอาหาร เราให้เขาวางบนเคาท์เตอร์ที่เรานั่งอยู่ (เป็นเคาท์เตอร์ยาว ฟีลแบบ..เรานั่งฝั่งนึง อี
สมาชิกหมายเลข 8914805
มีใครเข้าเซเว่นแล้วรู้สึกเหมือนผมบ้างมั้ย
เดี๋ยวนี้เข้าไปยืนจ่ายตังค์หน้าเคาท์เตอร์ เหมือนไร้ตัวตน ต้องยืนฟังพนักงานหน้าเคาท์เตอร์คุยปรับทุกข์เรื่องทางบ้านกันเสร็จก่อน พนักงานก็เหมือนทำมานานจนเป็นเหมือนธุรกิจตัวเองไปแล้ว ตะโกนเมาส์เรื่องผู้ชา
ว่าวน้อยลอยชมสวน
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
มารยาทของ พนักงานเซเว่น
พนักงานที่หน้าเคาเตอร็เซเว่น ปรกติเวลาคิดเงินควรจับปากกระป๋องเครื่องดื่มมั้ย ขนาดเราหัน บาร์โคต ให้ยิงแล้ว ยังตึงออกจากมือเรา ไปจับอย่าง เต็มไม้เต็มมือ แถมแสดงความไม่พอใจ วางกระแทกกระป๋องใ
สมาชิกหมายเลข 6646571
ทำไม 7-eleven เห็นลูกค้าเป็นธาตุอากาศ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไปซื้อของที่เซเว่น วันที่ 25/07/64 ช่วงเวลาประมาณ 14:30 เป็นเซเว่นที่ค่อนข้างใหญ่เลยพนักงานที่เห็นเดินอยู่ในร้านมีประมาณ 7 คน ซึ่งเยอะมา
สมาชิกหมายเลข 6561833
ทำไมใคร ๆ ชอบบอกว่าพนักงานเซเว่นเป็นบอท สู้ร้านโชห่วยไม่ได้ ทักทายคนไปทั่ว แต่ความจริงคือ
พนักงานเซเว่น ทักคนไปทั้ว รู้จักคนมากกว่าร้านโชห่วยอีก สินค้าก็หลากหลายกว่า เดลิ ทักทุกบ้าน รู้จักทุกบ้าน เซเว่นเซ็นไม่ได้ ความจริงคือเซ็นได้ ขึ้นอยู่กับการบริหาร อาจจะเอาเงิน่วนตัวออกให้ เราเห็นกั
สมาชิกหมายเลข 7266389
ซื้อตั๋วหนังของ Major นี่ยุ่งยากเกิ้น
ไม่ได้มาดูโรงของ major นานตั้งแต่ที่บังคับซื้อตั๋ว mcash ตอนนั้นก็ซื้อๆไปเพราะเขาบอกว่าจะซื้อตั๋วผ่านเคาท์เตอร์ไม่ได้แล้ว ด้วยความรำคาญแล้วก็เพิ่มเงินแค่ 20 เลยซื้อๆไป ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่เคยใช้อีกเลย
เย็นกาย สบายใจ
complain ความปลอดภัยของ Fitness First Platinum
สวัสดีครับ นี่ก็เป็นกระทู้แรกของผม สร้างแอคเคาท์ใหม่เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมาทีหลัง เนื่องจากผมเป็นสมาชิกของFitness First Platinumมานานแล้ว ก็จะได้เห็นถึงความปลอดภัยในแต่ละสาขา การเข้าไปใช้บริการในตัวฟ
สมาชิกหมายเลข 2016360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่น